Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Adobe After Effects – Hướng dẫn cài đặt Adobe After Effects CC 2018

Adobe After Effects là gì?

Adobe After Effects CC 2018 hay thường gọi tắt rất ngắn gọn là AE – Adobe After Effects CC 2018 là phiên bản mới nhất của ứng dụng phần mềm đồ họa ứng dụng để xử lý kỹ thuật số các hiệu ứng hình ảnh cũng như video và compositing.

[caption id="attachment_10255" align="aligncenter" width="640"]Adobe After Effects CC 2018 Adobe After Effects CC 2018[/caption]

After Effects CC 2018  được hãng phần mềm nổi tiếng Adobe Systems phát triển và chú yếu được sử dụng để xử lý hình ảnh, tạo hiệu ứng trong việc sản xuất của quá trình làm, phim và sản xuất các video truyền hình. chắc rằng bạn đã thấy nhiều những intro trên các video của rất nhiều kênh youtube rồi, và nó được sản xuất bằng After Effects.

After Effects là một trong những phần mềm đồ họa phổ biến nhất đến từ Adobe, ngoài các phần mềm như Photoshop CC 2018, Adobe Illustrator CC 2018Adobe Premiere Pro CC 2018 giúp bạn dễ dàng thực hiên việc chỉnh sửa video (post production), các hình ảnh động, ghép các bài hát, hình động và đặc biệt tạo ra các hiệu ứng để video của bạn trở lên sống động một cách chuyên nghiệp qua đó có thể thu hút người xem nhiều hơn.

Bạn hoàn toàn có thể tự tạo riêng cho mình những đoạn video với những hiệu ứng đẹp mắt với những công cụ vô cùng mạnh mẽ mà Adobe After Effects sẽ mang lại cho bạn.

Các tính năng có trong Adobe After Effects CC 2018

  • Adobe After Effects CC 2018 cung cấp các công cụ mới tuyệt vời cho hiệu ứng sáng tạo và trực quan, bao gồm Pixel Motion Blur, CINEMA 4D Lite Refine Edge, Công cụ Theo dõi Máy Quay phim Nâng cao, Chống ổn định hình dạng VFX, thêm các đối tượng và cảnh 3D từ CINEMA 4D, cho phép bạn tạo các tệp C4D trong After Effects.
  • Và sử dụng cảnh quay trực tiếp bên trong Effects After Effects nếu không có rendering đa lớp trung gian. Thay đổi một cách dễ dàng bằng các cập nhật tự động giữa các ứng dụng, mở ra những khả năng sáng tạo của bạn trong khi giảm công việc của bạn.
  • Character Animator: Sửa đổi con rối trong Photoshop và Illustrator – thay đổi được lưu nhanh hơn với cải thiện hiệu suất Animator nhân vật. Bạn cũng có thể chuyển đổi giữa các ứng dụng Character Animator, After Effects và Premiere Pro sử dụng liên kết động chức năng.
  • Creative Cloud Assets: Thực hiện sao lưu và phục hồi, thêm ý kiến, và xem lịch sử phiên bản của tất cả các nguồn lực của bạn, Creative Cloud, bao gồm cả các tập tin trong các Creative Cloud Library, tài nguyên được tạo ra trong các ứng dụng CC cho các máy tính để bàn, và các dự án điện thoại di động.
  • Cải thiện mẫu văn bản tương tác: Bây giờ bạn có thể kết hợp tất cả các bài hát của họ trong một tập tin và các mẫu để dễ dàng chia sẻ văn bản tương tác thông qua Premiere Pro.
  • Trình soạn thảo biên soạn VR: Sử dụng cửa sổ chế độ xem thay vì làm việc trực tiếp với cảnh quay 360/VR cho phép bạn chỉnh sửa từ cùng một chế độ xem mà bạn nhìn thấy khi video được phát lại trong tai nghe hoặc trên điện thoại thông minh.
  • Nhập vai Tiêu đề và Đồ hoạ: Ngay lập tức định dạng đồ hoạ, văn bản, hình ảnh hoặc các video clip khác để tìm chính xác trong video 360.
  • Typekit: Trong Typekit Marketplace cửa hàng, bạn có thể mua các phông chữ từ các nhà thiết kế hàng đầu và sử dụng chúng trong các dự án. Ngay lập tức đồng bộ hóa thiết bị phông chữ đã mua của bạn và nhúng trực tiếp vào thành phần.
  • Tạo môi trường VR: Tự động tạo ra các thành phần và mối quan hệ máy ảnh cần thiết để tạo ra một môi trường tác giả 360 / VR cho các bảng thông số, chuỗi động, tóm tắt và hơn thế nữa.

Cài đặt Adobe After Effects CC 2018 như thế nào?

Như đã nêu ở trên những tính năng mạnh mẽ và việc ứng dụng của After Effects vào thực tế trong thời đại công nghiệp 4.0 như hiện nay. việc cài đặt phần mềm này là điều không thể bỏ qua nhất là những cá nhân đam mê với đồ họa. hãy cùng của sổ tin học cài đặt phần mềm hữu ích này vào máy tính của bạn nhé!

Để có thể cài đặt được phần mềm Adobe After Effects thì yêu cầu máy tính của bạn sẽ cần phải đáp ứng cấu hình tối thiểu mà nhà sản xuất đề nghị.

Yêu cầu hệ thống

  • Bộ vi xử lý Intel Core2 hoặc AMD Phenom II hỗ trợ hệ điều hành 64-bit
  • Microsoft Windows 7 với Service Pack 1, Windows 8, Windows 8.1, Windows 10
    4 GB RAM (đề nghị 8 GB)
  • 5 GB đĩa cứng trống; trong quá trình cài đặt yêu cầu thêm không gian trống (không thể cài đặt sản phẩm trên thiết bị nhớ flash rời)
  • Thêm không gian đĩa cho bộ nhớ cache của đĩa (đề nghị 10 GB)
  • Hiển thị với độ phân giải 1280 x 1080
  • Hỗ trợ OpenGL System 2.0 Chúng tôi làm
  • Phần mềm QuickTime 7.6 .6 cần thiết để hỗ trợ các hàm QuickTime

Dowlaod và cài đặt Adobe After Effects CC 2018

Bước 1: các bạn tải phần mềm ở đây sau đó trang chủ click chọn “Free Trial”

Adobe After Effects CC 2018

Bước 2: tiến hành tải tệp tin Adobe Creative Cloud bằng cách bấm vào download như hình bên dưới.

Adobe After Effects CC 2018

Bước 3: Tìm đến thư mục đã tải về (mặc định sẽ là Download – Program File) chạy file Creative_Cloud_Set-Up

Adobe After Effects CC 2018

Bước 4: Sau khi giao diện cài đặt xuất hiên trên máy tính bạn như hình bên dưới, bạn có thể đăng nhập hoặc đăng ký một tài khoản (bạn cũng có thể đăng nhập bằng Facebook hoặc tài khoản cảu Google) sau đó tiến hành cài đặt Creative Cloud như bình thường và chờ đợi đến khi quá trình cài đặt kết thúc.

Adobe After Effects CC 2018

Quá trình cài đặt diễn ra như hình dưới đây

Adobe After Effects CC 2018

Bước 5: Sau khi quá trình cài đặt Creative Cloud kết thúc bạn tiến hành mở Creative Cloud (phần mềm sẽ tự động mở sau lần cài đặt đầu tiên) bạn chọn tab app sau đó tìm đến After Effects CC bấm nút Install  như hình dưới đây.

Adobe After Effects CC 2018

Sau khi quá trình cài đặt kết thúc bạn có thể sử dụng phiên bản Adobe After Effects CC 2018 trong thời gian 30 ngày miễn phí sau 30 ngày bạn sẽ phải mua key của hãng Adobe để tiếp tục sử dụng phần mềm này.

Xem thêm: Top 10 Phần mềm làm video chuyên nghiệp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét