Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Yup là gì? Yup là gì trên facebook?

Yup là từ đồng nghĩa với "Yes" trong tiếng Anh có nghĩa là đồng ý. "Yes" cũng có thể biến đổi thành: yep, yeb, yupp... nhưng vẫn giữ nguyên nghĩa. Vậy Yup là gì trên facebook? Hãy cùng Wiki tìm hiểu nhé!

Yup là gì trên Facebook?

Yup trên Facebook chỉ sự đồng tình với một vấn đề hay đồng ý làm một điều gì đó. Yup là câu trả lời ngắn gọn thân mật thường được dùng trên Facebook. Những người quen thân thường sử dụng từ "Yup" để trả lời với nhau.

Yup là gì

Yup trong tiếng Anh là gì?

  • Yup trong tiếng Anh là một phó từ. Mang ý nghĩa: đồng ý, bằng lòng,...
  • Yup là biến thể của từ "Yes". Được sử dụng trong đời sống hằng ngày.

Lưu ý: khi sử dụng từ Yup bạn phải xác định mình đang trong hoàn cảnh giao tiếp nào. Đối với người đồng trang lứa nói chuyện thân mật thì rất oke. Đối với người lớn và trong một không khí nghiêm túc bạn nên sử dụng từ "Yes" sẽ phù hợp hơn.

Hy vọng bài viết trên giúp bạn hiểu được Yup là gì và cách sử dụng nó sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau.

Từ khóa liên quan: yub là j, yep là gì, yeb là gì, yah là gì, yep trên facebook là gì, yupp là gì, yep có nghĩa là gì, nope là gì, yup trong tiếng anh là gì, yay or nay là gì, yep, yeap tiếng anh là gì, cách nói đồng tình trong tiếng anh, yep tiếng anh là gì, yup có nghĩa là gì, yep viết tắt từ gì, nah là gì, yes sir là gì, okie là gì, yay là gì, yup là viết tắt của từ gì, yup trong tiếng anh, yupp la gi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét