Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Review Phim Chàng Vợ Của Em

Phim Chàng Vợ Của Em

Sau tháng 7 khá ảm đảm, phim Việt trong tháng 8 đã trở lại với nhiều tựa phim cạnh tranh khốc liệt với nhau.

Chàng Vợ Của Em là một trong số các phim tham gia vào cuộc đua này, và tại thời điểm tung ra trailer cũng như những hình ảnh đầu tiên, Chàng Vợ Của Em có vẻ như đã chiếm được nhiều cảm tình của khán giả nữ Việt khi mang đến cho người xem nhiều hình mẫu phụ nữ chân thật trong cuộc sống hiện đại.

Phim Chàng Vợ Của Em

3 nhân vật nữ chính trong phim bao gồm Mai (Phương Anh Đào), Hà (Vân Trang) và Ngọc (Thanh Trúc). 3 nhân vật ở 3 độ tuổi khác nhau và mỗi người trong chúng ta có thể đều nhìn thấy chút gì đó của bản thân trong 3 nhân vật này.

Mai là hình mẫu phụ nữ hiện đại đang càng lúc càng xuất hiện nhiều trong xã hội Việt Nam. Xinh đẹp, giàu có, thành công, sống có mục đích rõ ràng, mạnh mẽ và biết tự lực, Mai gần như có tất cả mọi thứ, ngoại trừ một người đàn ông phù hợp với cô và một mái ấm gia đình.

Hiện nay phim Chàng Vợ Của Em chưa được công chiếu chúng tôi sẽ có bài review Chàng Vợ Của Em ngay sau khi bộ phim được công chiếu tại các rạp. Phim sẽ được công chiếu vào ngày 24/8 tới đây. chúng tôi sẽ có bài đánh giá chi tiết mời các bạn chú ý đón xem!

https://youtu.be/6uC1dI76TwI

Trailler phim Chàng Vợ Của Em.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét