Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Tử vi tháng 11 của Song Tử ( 21/5 – 21/6)

Tháng 10 đã qua với Song Tử thật là nhiều điều đúng không? Tháng 10 sẽ thật sự trọn vẹn nếu không có một vài điều xảy ra về tình cảm và sức khỏe, nhưng cuộc sống luôn nhiều màu sắc mà. Các bạn đã sẵn sàng để chuẩn bị chào đón tháng 11 chưa? Hãy cùng Bói toán tử vi đi dự đoán tử vi tháng 11 của Song Tử nhé.

Tử vi tháng 11 của Song Tử

Vào tháng 11 này Song Tử sẽ phải cải thiện về cách quản lý tài chính, cách tiêu tiền của mình. Tiêu xài quá hoang phí và không đặt ra những mục tiêu, những thống kê chi tiêu rõ ràng đã khiến Song Tử nhà mình có dấu hiệu rối loạn tài chính.

Ngoài ra, tháng 11 này Song Tử sẽ có một vài rắc rối nhỏ của tình yêu. Tuy là nhỏ thôi nhưng Sống Tử cũng cần giải quyết nếu không sẽ gây ra hệ lụy sau này không tốt. Sự quan tâm quá mức sẽ phản tác dụng và khiến đối phương cảm thấy chán nản và sẽ có phần cảm thấy mệt mỏi đó.

Nào, hãy cùng mình đi vào xem chi tiết tử vi của Song Tử để tìm về những điều sẽ đến với cậu ấy ngay nhé. Sẽ có rất nhiều điều đang chờ đón cả nhà đó.

Tình yêu

Song Tử vốn là con người có xu hướng tình cảm và muốn giữ đối phương luôn ở bên cạnh mình. Chính vì thế đôi khi khiến một nửa của Song Tử sẽ cảm thấy mệt mỏi và có xu hướng nhàm chán.

[caption id="attachment_11416" align="aligncenter" width="640"]tử vi tháng 11 của song tử Cung Song Tử[/caption]

Trong tình yêu mỗi người sẽ có cách thể hiện riêng nhưng bất cứ thứ gì khi quá mức cũng sẽ gây ra phản tác dụng và hậu quả không tốt. Song Tử hãy cân nhắc lại mối quan hệ và cách cư xử của mình sao cho phù hợp nhé. Có như vậy thì chuyện tình cảm của Song Tử mới bền lâu, luôn hạnh phúc và có thể đơm hoa kết trái được.

Sự nghiệp

Tháng này mang lại rất nhiều cơ hội cho sự nghiệp của Song Tử. Tuy không quá nổi trội nhưng Song Tử cũng không cần phải lo lắng bất cứ điều gì về công việc của mình. Đặc biệt, tháng 11 này Song Tử sẽ có cơ hội được cân nhắc lên một vị trí mới nên các bạn nhớ chú ý cố gắng phấn đấu nhé. Đừng để cơ hội bị vuột mất nhé.

Thời gian đầu tháng là khá dễ chịu đối với Song Tử, không có bất cứ vấn đề nào xảy ra đối với bạn. Công việc diễn ra suôn sẻ đến tuần thứ ba trở đi, lúc này công việc trở nên dồn dập hơn rất nhiều. Kèm với đó vấn đề hạn chế tài chính khiến bạn trở nên mệt mỏi, hãy cố gắng tìm cách để vượt qua gia đoạn này thật suôn sẻ.

Sức khỏe

Tháng 11 này, về sức khỏe của Song Tử không được tốt. Cụ thể, đầu tháng Song Tử có thể bị ốm kéo dài trong nhiều ngày, có thể là sốt hoặc cảm cúm. Chịu khó nghe lời khuyên của các chuyên gia và bác sĩ, đồng thời chuẩn bị tinh thần và cố gắng ăn uống điều độ để đảm bảo sức khỏe vượt qua bênh tật nhé.

Tuy sức khỏe không được tốt nhưng bù lại tinh thần của Song Tử lại được thoải mái và không có vướng bận gì. Gia đình Song Tử trong tháng này rất yên ấm và hạnh phúc, mọi người biết quan tâm nhau yêu thương và san sẻ lẫn nhay. Điều này khiến Song Tử luôn ó tinh thần và cố gắng để phấn đấu.

Trên đây là dự báo tử vi tháng 11 của Song Tử, các bạn hãy tham khảo để có những lựa chọn phù hợp nhé, chúc các bạn có một tháng thật suôn sẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét