Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Review phim Ác Quỷ Ma Sơ

Valak - nhân vật phản diện đáng sợ bậc nhất trong vũ trụ phim kinh dị The Conjuring luôn là cái tên hot nhất trong thể loại phim kinh dị. Tháng 9 tới này Valak sẽ quay trở lại màn ảnh trong phần 3 với tên The NUN. Hãy cùng Điện ảnh xem Review phim Ác Quỷ Ma Sơ để biết được những gì Valak chuẩn bị để tiếp đón chúng ta nhé.

Review phim Ác Quỷ Ma Sơ

Tên phim: The NUN - Ác Quỷ Ma Sơ

Đạo diễn: Corin Hardy

Thể loại: Kinh dị

Khởi chiếu: 07/09/2018 tại các rạp ở Việt Nam

https://www.youtube.com/watch?v=pzD9zGcUNrw

Nội dung phim

Xuất hiện vào năm 2016 trong The Conjuring 2 và để lại ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với khán giả, Valak - Ác quỷ dưới nhân dạng ma sơ đã tạo nên "một hiện tượng kinh dị" toàn cầu. Với những tiếng thét kinh hoàng được tạo nên và lập kỷ lục phần phim có doanh thu cao nhất trong loạt phim, không còn mĩ từ gì để có thể khen ngợi The Conjuring 2.

Bộ phim kinh dị The Nun (Ác Quỷ Ma Sơ) là phần ngoại truyện của loạt phim đình đám The Conjuring này. Tác phẩm lấy bối cảnh tại một tu viện thuộc Romania năm 1952, trước những sự kiện diễn ra trong những phần The Conjuring và Annabelle được công chiếu trước đây.

[caption id="attachment_11875" align="aligncenter" width="640"]Review phim Ác Quỷ Ma Sơ Ác Quỷ Ma Sơ trở lại[/caption]

Với thời lượng hơn một phút, đoạn teaser trailer cuốn khán giả vào bầu không khí ma quái đang bao trùm lấy tu viện Cârța ở Romania. Nơi đây vừa xảy ra cái chết bí ẩn với một nữ tu. Trước sự việc đó, toà thánh Vatican đã cử Cha Burke (Demián Bichir đóng) và vị sơ trẻ tuổi Irene (Taissa Farmiga thủ vai) đến để điều tra vụ việc. Burke là một nhà trừ tà nhiều kinh nghiệm trong khi Irene có khả năng đặc biệt là nhìn thấy những điềm báo về tương lai. Ngay tại nơi ngự trị của Chúa, họ đã phải đối đầu cùng tên ác quỷ khủng khiếp đội lốt ma sơ.

The Nun lần này tập trung khai thác vào nhân vật ác ma Valak cùng câu chuyện tìm về quá khứ ở một tu viện tạo nên nguồn cơn của ác quỷ này. Trong đoạn trailer mới đây kéo dài 1 phút 30 giây, Valak chỉ xuất hiện rõ ràng 2 lần duy nhất, một là trong bức ảnh qua lời kể của nữ tu trẻ và hai là hiện ra chớp nhoáng, vồ lấy nhân vật chính.

Nhà làm phim và diễn viên:

Đây là phần phim thứ năm trong loạt kinh dị, ra mắt sau loạt phim The Conjuring và búp bê ma Annabelle. Phim được đạo diễn bởi Corin Hardy, 43 tuổi - người từng gây tiếng vang với tác phẩm kinh dị nổi tiếng The Hallow (2015).

Nhà làm phim đứng sau thương hiệu The Conjuring chính là James Wan - một trong hai tác giả kịch bản của The Nun cùng với nhà biên kịch đình đám Gary Dauberman (series 2 phần Annabelle ).

[caption id="attachment_11876" align="aligncenter" width="640"]Review phim Ác Quỷ Ma Sơ Diễn xuất ổn định của Taissa Farmiga[/caption]

Giống như The Conjuring 2, Valak tiếp tục do Bonnie Arrons thể hiện. Đặc biệt trong số dàn diễn viên của The Nun, đáng chú ý có tài năng trẻ Taissa Farmiga. Chị gái cô, Vera Farmiga, Chính là người sắm vai nữ chính của hai tập phim The Conjuring đã qua. Với gương mặt khả ái và diễn xuất ổn định, Taissa hứa hẹn sẽ mang đến phần trình diễn không thua kém chị mình gửi đến khán giả. Trong khi đó, nam chính Demián Bichir thuộc hàng ngũ diễn viên có tiếng, từng nhận đề cử Oscar danh giá.

Lịch công chiếu

[caption id="attachment_11877" align="aligncenter" width="640"]Review phim Ác Quỷ Ma Sơ The NUN ra mắt khán giả vào 7/9/2018[/caption]

 Theo dự kiến, Ác Quỷ Ma Sơ sẽ ra mắt khán giả vào ngày 7/9/2018 tới đây trên hệ thống tất cả các rạp trên toàn quốc. Để biết được lịch chiếu phim cụ thể các bạn có thê xem tại lịch chiếu phim tháng 9. Các fan của Valak còn chần chừ gì mà không đặt ngay cho mình một vé tại các rạp quen thuộc để gặp lại Ác Quỷ đáng sợ nhất mọi thởi đại nào.
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết cảu chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét