Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Review phim The Predator

The Predator là bộ phim Khoa học viễn tưởng với tên tiếng Việt tạm dịch là "Quái Vật Vô Hình". Những pha hành động đẫm máu chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Xem review phim The Predator để xem bộ phim có điều gì đặc biệt nhé!

Review phim The Predator 2018

  • Đạo diễn: Shane Black
  • Quốc gia: Mỹ
  • Ngày khởi chiếu: 14/9/2018
  • Thể loại: Phim hành động, Kinh dị, Khoa học viễn tưởng
  • Diễn viên: Yvonne Strahovski, Olivia Munn, Jacob Tremblay

https://www.youtube.com/watch?v=VPI9E-wNK8s

Quái vật giết người ghê rợn

Lần này, hãng 20th Century Fox mang đến cho bộ phim The Predator những quái vật ghê tởm nhất. Không chỉ một mà rất nhiều những con quái vật coi loài người là con mồi. Có vẻ những con Predator trong bộ phim hung dữ hơn rất nhiều so với những phần trước đó. Những con quái vật máu lạnh là nỗi khiếp sợ của loài người.

Trong The Predator trailer tiết lộ chi tiết chiếc phi thuyền của bọn quái vật Predator đáp xuống trái đất. Một nhóm người được giao nhiệm vụ đi tiêu diệt chúng nhưng đã thất bại. Bọn Predator ngày càng mạnh bởi chúng biết cách dùng DNA của các loài khác để tiến hóa bản thân. Chúng thích nghi một cách nhanh chóng với môi trường và gia tăng khả năng chiến đấu.

Review phim The Predator

Những "thợ săn" quái vật

Nguy cơ bị xóa xổ buộc loài người phải thành lập đội nhóm tiêu diệt lũ Predator. Họ là những quân nhân và các nhà khoa học kết hợp lại. Công việc tác chiến vô cùng khó khăn khi bọn Predator thông minh đến nỗi có cả công nghệ tàng hình từ hành tinh khác. Bọn Predator đi săn mồi từ hành tinh này sang hành tinh khác.

The Predator lấy bối cảnh ngoại ô giống Alien v Predator: Requiem. Được biết kinh phí mà Fox đầu tư cho bộ phim này không phải quá lớn. Tuy nhiên, kịch bản cùng những pha hành động ghê rợn sẽ là điểm nhấn lấy được sự yêu thích của khán giả. Dự đoán The Predator sẽ mang về doanh thu khủng trong tháng 9 tới.

Sau khi xem review phim The Predator có thể thấy 20th Century Fox rất kỳ vọng vào bộ phim này. Những ai yêu thích thể loại Kinh dị, Khoa học viễn tưởng, Hành động thì đây là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 14/9/2018. Bạn có thể bấm vào lịch chiếu phim để xem khung giờ chiếu tại các rạp: CGV, Lotter, Rạp Quốc gia,... nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét