Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Homie là gì? Homie trong Rap có nghĩa là gì?

Nếu bạn là một người yêu thích những bản nhạc Rap thì chắc chắn bạn đã nghe đến từ “Homie” khá nhiều rồi. Vậy Homie là gì? Homie trong Rap có nghĩa là gì? Đây cũng là câu hỏi của khá nhiều bạn, chính vì thế hôm nay chúng tôi quyết định sẽ viết 1 bài viết để giải đáp cho bạn Homie là gì? Và mọi thứ bạn cần biết về Homie. Cùng với wiki tìm hiểu bạn nhé!

Homie là gì? Cách phát âm chuẩn.

Homie là gì? Cách phát âm chuẩn

Từ Homie có nhiều cách hiểu khác nhau, dưới đây là một số cách hiểu về homie:

  • Homie là một từ trong tiếng anh được người Việt sử dụng khá nhiều trong giao tiếp cũng như thể hiện tình cảm với bạn bè, người thân.
  • Homie là cách gọi thân mật giữa những người bạn thân với nhau.
  • Homie nghĩa là bạn thân (bạc học, bạn đời), bạn cùng xóm (chơi thân từ nhỏ) có nhiều
  • quan hệ mật thiết.
  • Homie có cách hiểu như là người 1 nhà, bạn bè sống chết vào sinh ra tử.
  • Homie là một từ tiếng Anh được dịch ra đơn giản là “hết mình” (google không dịch ra được nhé).
  • Trong rap Homie có nghĩa là bạn bè, đồng đội (“best friend” hay “friend zone”)
  • Cách phát âm: ˈhōmē

Homie trong Rap có nghĩa là gì?

Homie trong Rap có nghĩa là bạn bè, đồng đội, nó cũng có nghĩa là bạn thân và có thể sống chết hết mình với bạn bè… Homie còn có thể hiểu là một người bạn thân, người bạn hàng xóm chơi thân từ nhỏ. Túm lại là thì Homie được dùng để chỉ một mối quan hệ thân thiết “best friend” hay “friend zone“.

Homie trong tình yêu còn có thể hiểu là người yêu, người bạn đời, người bạn trai / bạn gái…

Bắt nguồn từ “home” trong tiếng anh có nghĩa nhà, ngôi nhà. Chính thế mà homie cũng có thể được hiểu là những người sống cùng trong một gia đình, một căn nhà, những người anh em thân thiết với nhau.

Bạn theo định nghĩa homie là bạn như thế nào?

Người bạn homie thì mỗi người sẽ có những tiêu chí lựa bạn riêng cho mình. Theo quan điểm chung thì homie phải là giành để chỉ cho những người bạn mà mình phải chơi cực kỳ thân trong một khoảng thời gian dài và điều quan trọng nhất của mối quan hệ này đó chính là các bạn phải hiểu những người bạn của mình.

Hơn thế nữa thì những người bạn homie là những người biết trong lòng bạn đang suy nghĩ gì, hiểu được mọi thói quen thường ngày cũng như sở thích của bạn. Điều này nó khác hẳn so với những người bạn chơi xã giao, thì người bạn homie bạn sẽ cùng họ giành cho nhau nhiều thời gian hơn để đi chơi cùng nhau, tám chuyện, ăn uống tận hưởng những giây phút bên nhau.

Bên cạnh đó thì những người bạn homie có thể sẵn sàng thức khuya để nhắn tin, tâm sự với bạn mỗi khi bạn cần được sẽ chia, hay có thể chăm sóc cho bạn mỗi khi bạn bị bệnh hoặc có thể phá luôn buổi đi chơi cùng bạn trai, bạn gái của mình khi nó không có ai chơi cùng. Kết luận lại thì homie là những người bạn cho ai thèm lấy, giữ lại thì lúc tốt lúc xấu, và thiếu thì cuộc sống vô cùng buồn tẻ.

Bạn theo định nghĩa homie là bạn như thế nào?

Đặc điểm của những người bạn Homie

  • Homie là bạn mà mình có thể dính với nhau 24h/24h mỗi ngày không thấy chán.
  • Tiền để trên bàn dù chỉ là 1 nghìn đồng cũng không mất, những nếu để một món đồ ăn nào trên bàn thfi sẽ không cánh mà bay.
  • Buôn truyện hàng ngày, hàng giờ mà không biết chán, khi kết thúc câu chuyện vẫn không biết là mình đã nói những gì.
  • Khi ăn thì đừng đợi bạn homie chào, mời, đợi nó chào mời xong thì bạn không còn gì nữa đâu mà ăn.
  • Homie là kiểu bạn người yêu chưa có, chó chưa nuôi mà đã đòi làm phù dâu với phù dể.
  • Là người bạn có thể khiến cho bạn bỏ cuộc hẹn với người yêu nếu người bạn đó của bạn nói không vui và cần có bạn. Sự thật đấy không tin thì hãy thử đi.
  • Bạn có thể dìm nó không thương tiếc khi xuất hiện cùng nói với bạn bè, hay đám đông nhưng khi không có mặt nó thì lại toàn nói tốt về nó.
  • Có thể dùng nó để đánh lừa bố mẹ cho những cuộc vui chơi cùng với nó và bạn luôn được đồng ý vô điều kiện.
  • Đi chơi với homie thì bạn không cần mang ví đâu, nếu được mời thì chỉ cần đến và hưởng thụ không cần lo lắng gì cả.

Đấy, đến đây bạn đã hiểu Homie là gì rồi chứ? Thử xem lại bạn đã có được người bạn homie như thế hay chưa nhé, nếu có rồi thì cố gắng giữ người bạn homie đó lại nhé! Chúc bạn sẽ có cho mình những người bạn homie tuyệt vời nhất!

Từ khóa tìm kiếm liên quan: homie dịch sang tiếng việt, my homie là gì, homie trên fb (facebook), ý nghĩa của từ homie, homie là j, little homie là gì, homie là gì facebook, homie là gì tren facebook, homie nghĩa tiếng việt là gì, homie là người yêu, homie rap.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét