Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Tử vi ngày 17/8/2018 của 12 cung hoàng đạo

Xử nữ hôm nay nên quên đi quá khứ, bạn cứ giữ nó trong lòng thì sẽ không thể nào vui vẻ được đâu nhé. Xung quanh Xử nữ luôn có những người bạn giúp chia sẻ và đồng cảm lúc khó khăn đó nha. Và sau đây chúng ta hãy cùng xem tử vi ngày 17/8 cho 12 cung hoàng đạo nhé.

Dự báo tử vi ngày 17/8 cho 12 chòm sao 

xem tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay

Tử vi ngày 17/8 cho cung Bạch Dương 

Bạn không ưa lời nó thẳng vì có cảm giác mình bị đối đầu , tuy nhiên bạn nên nghĩ đơn giản hơn bởi vì chỉ những người bạn thân mới có những lời góp ý chân thật nhất, chứ người ngoài sẽ không ai cho bạn đều đó ngoại trừ khi bạn phạm lỗi lớn đấy nhé.

Xem thêm :

  • Tử vi ngày 18/8
  • Tử vi ngày 19/8
  • Tử vi ngày 20/8

Tử vi ngày 17/8 cho cung Kim Ngưu 

kim ngưu hôm nay thiếu lãng mạn

Trong chuyện tình cảm ngày hôm nay, kim ngưu thiếu một chút lãng mạn. Bạn chỉ cần một tin nhắn hỏi han với người ấy là người ấy sẽ cảm thấy ấm áp liền đâu cần phải thực hiện việc gì quá cao siêu. Bạn hãy chủ động dành thời gian bên người ấy nhé nó cũng sẽ giúp bạn giảm căng thẳng và áp lực trong công việc đấy.

Tử vi ngày 17/8 cho cung Song Tử

song tử hôm nay nên học kiềm chế cảm xúc

Song tử hôm nay chỉ cần làm chủ cảm xúc tốt là mọi thứ tốt đẹp sẽ đến với bạn. Mọi người trêu đùa nhằm mục đích giúp bạn cười thật nhiều chứ họ không hề có ý xấu nha. Một tin vui bất ngờ từ đứa bạn vào cuối ngày có thể làm bạn cười tủm tỉm cả ngày đó nha.

Tử vi ngày 17/8 cho cung Cự Giải 

Bạn muốn thay đổi suy nghĩ của mọi người về bạn. Công việc này không hề dễ dàng. Ngày hôm nay bạn sẽ rất cố gắng tuy nhiên mọi thứ vẫn cần thời gian không thể trong một sớm một chiều được. Nhưng ít nhất mọi người đang dần có quan điểm tích cực hơn về bạn đấy.

Tử vi ngày 17/8 cho cung Sư Tử

tài chính của bạn hôm nay chưa được tốt

Chưa hết tháng mà bạn đã gặp rắc rối về tiền bạc rồi. Ngày 17/8 bạn từ chối mấy cuộc vui cùng bạn bè cũng vì lý do tài chính eo hẹp, hihu.

Có thể bạn chưa biết về Sư Tử?
Sư Tử hào phóng nhất trong số 12 cung Hoàng Đạo. Hùng mạnh, sáng tạo và quyến rũ là những điểm nổi bật của người sinh trong cung này. Dù trong mối quan hệ với gia đình, bạn bè hay trong công việc, Sư Tử luôn khẳng định vị trí của mình.

Tử vi ngày 17/8 cho cung Xử Nữ

Quá khứ của 12 cung hoàng đạo

Cố gắng đừng ngoái đầu lại quá khứ, cái gì đã trôi qua thì quên luôn. Càng nhớ đến chỉ làm bạn thêm vật vã và lâu quên hơn mà thôi.

Có thể bạn chưa biết về Xử Nữ?
Người sinh ở cung Xử Nữ là tận tâm nhất số 12 Hoàng Đạo. Đây là mẫu người biết quan tâm tới người khác, sống thanh lịch và suy nghĩ rất kỹ trước khi làm. Tuy nhiên, điểm mạnh cũng là điểm yếu – quá đòi hỏi ở bản thân và mọi người, mọi thứ xung quanh sự toàn mỹ. Nếu biết điều tiết tính cầu toàn này bạn là người tuyệt vời. Xử Nữ được liên kết với nguyên tố cổ điển là Đất (cùng với chòm sao Kim Ngưu và Ma Kết). Và là một trong các cung biến đổi (cùng với Song Tử, Nhân Mã và Song Ngư). Mỗi một cung chiêm tinh được gắn với một phần của cơ thể, được coi như là nơi thể hiện sức mạnh của mình. Xử Nữ cai quản ruột. Ký hiệu của Xử Nữ là một trinh nữ hay thiếu nữ. Các phẩm chất của Xử Nữ bao gồm khả năng tổ chức, ưa sạch sẽ, cực kỳ hiếu động, lòng vị tha và khả năng hoàn thành tốt công việc. Mặt tiêu cực: Xử Nữ có thể là rất thích phê phán. Về mặt thân thể, những người sinh trong cung này có trán cao, vẻ mặt duyên dáng với đôi mắt đẹp và giọng nói khiêm tốn, nhã nhặn.

Tử vi ngày 17/8 cho cung Thiên Bình 

Bạn hôm nay vô tình trở thành nguyên nhân cho cuộc cãi cọ giữa các thành viên trong gia đình. Nhưng thà để mọi người nói rõ một lần còn hơn là cứ kéo dài “chiến tranh lạnh”.

Có thể bạn chưa biết về Thiên Bình?
Thiên Bình còn có tên gọi khác là Thiên Xứng. Hài hước và nhiệt tình, Thiên Bình là người rất tuyệt trong tình bạn. Về tình yêu, tìm “nửa kia” thích hợp là ưu tiên hàng đầu của người trong cung này. “Tôi cân bằng giữa…” đó là câu cửa miệng của người cung Thiên Bình. Yêu hòa bình và có đầu óc phân tích tốt, Thiên Bình căm ghét sự cô đơn. Tình bằng hữu rất quan trọng với những người được sinh trong cung này. Với tính cách như vậy, Thiên Bình không chịu được cô đơn trong thời gian dài.

Tử vi ngày 17/8 cho cung Bọ Cạp

Trong cuộc đấu lý, bạn luôn là người chiếm thế áp đảo nhờ khả năng ngụy biện. Nhưng “đi đêm lắm có ngày gặp ma”, sẽ có người nắm thóp cách suy luận của bạn và bắt bẻ thôi rồi đó.

Tử vi ngày 17/8 cho cung Nhân Mã

Thực sự Nhân Mã chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc nào. Hiza, cách bạn thể hiện ra bên ngoài hôm nay khiến khối người bị “ăn dưa bở” đấy.

Tử vi ngày 17/8 cho cung Ma Kết

Bạn bắt đầu lung lay tinh thần và tiếc vì mình đã quyết định vội vã. Nếu suy nghĩ chín chắn thì bạn đã làm đúng. Đừng bao giờ hối tiếc cho cái không thuộc về mình.

Tử vi ngày 17/8 cho cung bảo Bình

Chẹp, vừa sáng ra đã có một núi việc cần giải quyết gấp. Ngày 17/8 không may lắm cho Bảo Bình nữa, mấy người có kinh nghiệm bận bịu nên bạn chẳng biết nhờ ai giúp đỡ cả.

Tử vi ngày 17/8 cho cung Song Ngư

Đừng để mình mất kiềm chế hôm nay. Một khi tức giận thì bạn sẽ đánh mất lý trí và khả năng phân tích đúng sai của mình đó.

Nhận Xét: Trên đây là dự báo tử vi vui ngày 17/8 cho 12 cung hoàng đạo hi vọng các bạn sẽ có những giây phút làm việc thoải mái cùng một ngày mới đầy năng động nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét