Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Những câu nói hay bất hủ về cuộc sống, mẹ, tình yêu

Trong cuộc sống có những khi bạn vấp ngã và tưởng trừng rằng mình khó mà có thể vực dậy được, nhưng bạn ơi không có gì là không thể làm được, chỉ là bạn có đủ quyết tâm để làm điều đó hay không mà thôi. Nếu như bạn đang không biết làm thế nào để thoát ra khỏi màn đêm tối tăm của sự thất bại đó thì hãy trải lòng mình cùng với những câu nói hay về cuộc sống dưới đây nhé. Biết đâu đấy trong bạn lại lóe lên được một niềm tin bất diệt cho cuộc sống. Có thể giúp bạn vững bước trên con đường dài còn nhiều trông gai ở phía trước.

Những câu nói hay về cuộc sống

Những câu nói hay về cuộc sống

Những câu nói hay về cuộc sống không chỉ là những lời được đúc rút từ biết bao thế hệ, những kinh nghiệm về cuộc sống của người đi trước mà còn là nguồn động viên, khai sáng cho bạn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Cùng xem những câu nói hay về cuộc sống ở dưới đây nhé:

  1. Cuộc sống không tặng cho ta thứ gì cả. Những gì cuộc sống đem lại cho ta đều được ghi giá một cách kín đáo.
  2. Sự khác biệt giữa những người thành công và những người thất bại ko phải là ở sức mạnh, kiến thức hay sự hiểu biết – mà chính là ở ý chí.
  3. Trong cuộc sống, nơi nào có một người chiến thắng, nơi đó có một người thua cuộc. Nhưng người biết hi sinh vì người khác luôn luôn là người chiến thắng.
  4. Với thế giới, bạn chỉ là một hạt cát nhỏ – nhưng với một người nào đó, bạn là cả thế giới của họ.
  5. Cuộc sống ko bao giờ là bế tắc thực sự hay có khái niệm mất tất cả một khi bạn còn có niềm tin.
  6. Càng trưởng thành, bạn sẽ nhận ra rằng tranh luận đúng sai hơn thua với người khác đôi khi không còn quan trọng nữa. Quan trọng hơn cả là chỉ muốn bình yên.
  7. Cuộc sống như một trang sách, kẻ điên sẽ giở qua nhanh chóng. Người khôn ngoan thì vừa đọc, vừa suy nghĩ vì biết rằng mình chỉ được đọc một lần.
  8. Nếu anh bắn vào quá khứ bằng súng lục thì tương lai sẽ bắn vào anh bằng đại bác
  9. Giành được lòng tin rất khó mà hủy diệt thì dễ lắm, quan trọng không phải là dối gạt chuyện lớn hay nhỏ mà chính việc dối gạt đã là vấn đề.
  10. Khó khăn rồi sẽ qua đi. Giống như cơn mưa ngoài cửa sổ, có tầm tã cỡ nào rồi cuối cùng cũng sẽ trời quang mây tạnh.
  11. Người khác nói tới cách sống của bạn, cũng chẳng ảnh hưởng gì tới bạn. Bạn sống thế nào, cũng không có liên quan gì đến người ta. Muốn có cuộc sống tốt đẹp thì đừng để tâm tới họ.
  12. Đừng bao giờ chia sẻ những bí mật của bạn với bất cứ ai vì nó có thể hủy hoại bạn. Đây có lẽ là lời khuyên quan trọng nhất đời.
  13. Tất cả mọi thứ chỉ quý giá tại 2 thời điểm: Trước khi có được và sau khi mất đi.
  14. 2 điều mang lại hạnh phúc và thành công trong cuộc sống: Cách bạn xoay xở khi không có gì và thái độ của bạn khi bạn có mọi thứ.
  15. Thành công là gì? Đó là khi những bức ảnh của bạn được tải lên Google thay vì trên Facebook.
  16. Thái độ tốt nhất chính là: “Lưng của tôi không phải là một hộp thư thoại. Vui lòng nói bất cứ điều gì bạn muốn trước mặt tôi.”
  17. Mọi thứ về tương lai đều không chắc chắn, nhưng có một điều chắc chắn: Thượng đế đã sắp đặt ngày mai của tất cả chúng ta. Hiện tại chúng ta phải tin tưởng Người và trong vấn đề này, bạn phải hết sức kiên nhẫn.
  18. Nếu giọt nước rơi xuống hồ, nó sẽ biến mất. Nhưng nếu rơi xuống lá sen, nó sẽ tỏa sáng như một viên ngọc. Rơi giống nhau nhưng ở cùng ai mới là điều quan trọng.
  19. Đừng che dấu tình yêu và sự dịu dàng của mình cho đến khi bạn lìa đời. Hãy làm cuộc đời bạn tràn đầy sự ngọt ngào. Hãy nói những lời thân thương khi bạn còn nghe được và tim bạn còn rung động.
  20. Sự chân thành là điều tốt đẹp nhất bạn có thể đem trao tặng một người. Sự thật, lòng tin cậy, tình bạn và tình yêu đều tùy thuộc vào điều đó cả.
  21. Dù ngôi nhà của bạn có to bao nhiêu đi nữa, dù bạn mới vừa tậu một chiếc xe hơi mới tinh, hay kể cả tiền của bạn trong tài khoản ngân hàng có nhiều cỡ nào, thì phần mộ của bạn cũng chỉ nhiêu đó kích thước. Hãy khiêm tốn.
  22. Đừng nói mà hãy làm. Đừng huyên thuyên mà hãy hành động. Đừng hứa mà hãy chứng minh.
  23. Thời gian là miễn phí nhưng nó vô giá. Bạn không thể sở hữu nó, nhưng bạn có thể sử dụng nó. Bạn có thể dùng nó, nhưng bạn không thể giữ nó. Một khi bạn làm mất nó, bạn sẽ không thể nào có lại được nó.
  24. Im lặng và mỉm cười là 2 vũ khí lợi hại. Mỉm cười là cách để giải quyết nhiều vấn đề , im lặng là cách để tránh những vấn đề rắc rối xảy ra.
  25. Cuộc sống không phải luôn luôn hoàn hảo nhưng nó là kết quả của những gì bạn tạo ra. Vì thế hãy làm nó có giá trị, làm sao cho nó đáng nhớ và đừng bao giờ để ai đó đánh cắp hạnh phúc của bạn.
  26. Lo lắng chỉ làm lãng phí thời gian, nó không làm thay đổi gì cả, ngoài việc lấy đi niềm vui và làm cho bạn lúc nào cũng bận rộn mà chẳng hoàn tất được gì cả.
  27. “Không có hoàn cảnh nào tuyệt vọng, chỉ có người tuyệt vọng vì hoàn cảnh.”
  28. “Bắt đầu từ nơi bạn đứng. Sử dụng những gì bạn có. Làm những gì bạn có thể”
  29. “Nơi lạnh nhất không phải là Bắc cực mà là nơi không có tình người.”
  30. “Nghèo không là xấu, nghèo mà không có chí mới là xấu; hèn không đáng ghét, hèn mà không có tài mới đáng ghét; già không nên than thở, già mà sống thừa mới đáng than thở; chết không nên bi ai, chết mà vô bổ mới đáng bi ai.”

Những câu nói hay về mẹ

Những câu nói hay về mẹ

Mẹ là người sinh ra ta, cho ta hình hài, cho ta tất cả … đến khi vấp ngã trên đường đời mẹ là nơi ta có thể về, nơi nương tựa vô điều kiện. Những câu nói hay về mẹ dưới đây sẽ giúp bạn nhận ra luôn có một người đứng sau bạn, mong chờ bạn tìm về mỗi khi cuộc sống này không như ý bạn mong muốn, người luôn âm thầm dõi theo bạn, nâng bạn dạy mỗi khi bạn vấp ngã. Hãy trở về với mẹ bất cứ khi nào bạn muốn, và khi còn có thể bạn nhé!

  1. Mẹ có thể tha thứ cho tất cả mọi lỗi lầm của chúng ta và không bao giờ đề cập tới những sai lầm mà chúng ta gây ra dù là một, hai hay nhiều sai lầm.
  2. Có hai nụ hôn không thể quên trong cuộc đời, nụ hôn đầu tiên trao cho người yêu và nụ hôn cuối cùng của mẹ.
  3. Trái tim người mẹ là vực sâu muôn trượng mà ở dưới đáy, bạn sẽ luôn tìm thấy sự tha thứ.
  4. Khi bạn nhìn vào mắt của một người mẹ, bạn sẽ biết được tình yêu tinh khiết nhất mà mình có thể tìm thấy trên Trái đất.
  5. Khi bạn là một người mẹ, bạn không bao giờ thực sự cô độc trong suy nghĩ mình. Một người mẹ luôn phải nghĩ hai lần, một lần cho bản thân và một lần cho con cái.
  6. Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ. Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha.
  7. Mẹ là người tuyệt diệu nhất của mỗi con người trên thế gian này
  8. Một người mẹ vẫn mãi là một người mẹ, luôn luôn quan tâm đến những đứa con. Cho dù những đứa con đã lớn lên và có những đứa trẻ của riêng mình.
  9. Tình thương của mẹ không bị già nua khi năm tháng trôi qua.
  10. Tương lai của con là công trình của mẹ.
  11. Những câu nói hay nhất về mẹ ý nghĩa và đi vào lòng người
  12. Mẹ là người có thể thay thế bất kì ai khác nhưng không có ai có thể thay thế được mẹ.
  13. Không ai nghèo khi có mẹ.
  14. Bạn chỉ sống có một đời và cũng chỉ có một người mẹ mà thôi.
  15. Ai còn mẹ xin đừng làm mẹ khóc. Đừng để buồn trên mắt mẹ nghe không!
  16. Cái cò dãi nắng dầm mưa. Mẹ tôi tần tảo sớm trưa đi về.
  17. Ôm con mẹ đếm sao trời. Đếm hoài không hết một đời long long.
  18. Con dù lớn vẫn là con của mẹ, đi hết đời lòng mẹ vẫn thương con!
  19. Tình thương yêu của người mẹ là nguồn năng lượng cho phép một người bình thường có thể làm những chuyện phi thường.
  20. Vũ trụ không có nhiều kỳ quan, những kỳ quan tuyệt phẩm nhất là trái tim người mẹ.
  21. Có một người phụ nữ luôn yêu tôi đến hết cuộc đời. Đó chính là mẹ tôi.

Những câu nói hay về tình yêu

Những câu nói hay về tình yêu

Tình yêu – thứ cảm xúc không phải ai cũng có thể kiểm soát được. Nó có thể khiến cho con người ta có thể vui, những cũng có thể buồn, giận hờn vô cớ. Nhưng nó lại là một loại gia vị không thể thiếu trong cuộc sống. Những câu nói hay về tình yêu luôn chứa đựng ở trong đó những điều mà bạn không thể nói thành lời nhưng những câu nói hay này có thể thay lời bạn muốn nói. Cùng đọc nhé!

Những câu nói hay về tình yêu đơn phương

Những câu nói hay về tình yêu đơn phương

Những câu nói hay về tình yêu đơn phương sẽ giúp cho bạn được sẽ chia phần nào tình cảm của mình. Tình yêu là thứ tình cảm vốn dĩ xuất phát từ 2 người, nhưng lại có những trường hợp nó chỉ đến từ một phía, hay còn gọi theo cách khác đó là tình yêu đơn phương. Có bạn cảm thấy chỉ cần như thế là đủ, vì sợ rằng nếu nói ra thì sẽ mất đi tất cả. Nhưng chỉ có những bạn đang yêu đơn phương mới hiểu mình khao khát tình yêu của đối phương đến thế nào. Cô đơn nhưng lại muốn đằm chìm vào trong mối tình đơn phương đó.

  1. Đủ nắng hoa sẽ nở và đủ yêu thương thì hạnh phúc sẽ đong đầy.
  2. Hạnh phúc thì chẳng được bao lâu. Mà nỗi đau thì in sâu chẳng thể xóa! Anh nhớ em nhiều lắm. (Những câu nói hay về tình yêu hạnh phúc)
  3. Bình yên nhất với một cô gái là được người mình yêu thương ôm trọn vào lòng và quên đi tất cả! Em nhớ anh thật nhiều
  4. Có một thứ tình cảm âm thầm nhưng cháy bỏng, cồn cào. Vậy mà chỉ dám đứng nhìn từ xa … yêu đơn phương là thế đó! (Câu nói hay về tình yêu anime)
  5. Chia tay là khi: Hai con người, hai ngã rẽ. Đứng lặng lẽ nhìn nhau rồi, một phút lặng thầm rồi xa nhau mãi mãi. (Tình yêu và thù hận)
  6. Khi tỏ tình mà bị từ chối, người đàn ông thực sự sẽ có những câu nói rất thông minh khiến đối phương phải suy nghĩ lại: “Hi, không sao đâu, anh có thể đợi mà. Khi nào em cần cứ ới anh 1 tiếng nhé”. (Tình yêu khi chia tay)

Những câu nói hay về 1 tình yêu đẹp

Một tình yêu đẹp luôn là điều mà chúng ta khát khao và mong muốn có. Vậy tình yêu của bạn thế nào? Bạn có muốn tìm hiểu để có thể bày tỏ tình cảm chân thành của mình qua những câu nói hay về tình yêu đẹp nhé!

  1. Con người sinh ra không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh.
  2. Họ sinh ra để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác…
  3. Hạnh phúc của người phụ nữ, không phải là được nhiều người đàn ông yêu. Mà là được một người đàn ông yêu mình. DUY NHẤT VÀ CHỈ MỘT.
  4. Nếu bạn thích một người, hãy can đảm nói ra.
  5. Còn nếu không hãy can đảm nhìn người đó yêu một người khác.
  6. Có một số người mãi mãi khắc ghi trong ký ức, cho dù đã quên mất giọng nói, nụ cười, khuôn mặt ấy. Nhưng mỗi khi nhớ về người đó, CẢM XÚC KHÔNG BAO GIỜ THAY ĐỔI.
  7. Thành thực mà nói thì CHẲNG CÓ AI SỢ YÊU.
  8. Người ta chỉ sợ phải lòng, nhớ nhung, chờ đợi, ghen tuông, hờn giận và chia ly mà thôi.
  9. Nếu bạn không chấp nhận quá khứ của một người thì:
    Đừng cố yêu người đó.
    Là con người, ai mà không có quá khứ!
    Nếu bạn không chấp nhận tính xấu của một người.
    Cũng đừng cố yêu người đó.
    Là còn người, chả ai hoàn hảo!!

Những câu nói hay về tình yêu buồn

Tình yêu buồn là điều mà không ai mong muốn cả, bởi nó có thể khiến cho con người ta mất đi niềm tin vào cái gọi là tình yêu. Những câu nói hay về tình yêu buồn sẽ khiến bạn thêm tan nát cõi lòng nhưng lại giúp bạn sớm vượt qua được những khổ đau mà tình yêu mang lại.

  1. Tình yêu không có lỗi. Lỗi là do hai người yêu nhau mà không biết đến hai chữ: vì nhau.
  2. Cái lạnh nhất không phải là cơn gió khi trời sang đông. Mà là sự vô tâm của một người mà bạn xem là tất cả.
  3. Thà yêu một người bình thường để cảm thấy mình đặc biệt. Còn hơn là yêu một người quá đặc biệt để rồi bị cho là tầm thường.
  4. Trong lòng mỗi người đều có một người. “Không còn là người yêu… cũng không thể trở thành bạn bè”.
  5. Con trai rất ít khi khóc nhưng nếu đã rơi lệ về tình yêu. Thì ắt là nỗi đau ấy phải gấp nhiều lần so với con gái.
  6. Có những vết cắt tuy đã chữa lành nhưng vẫn để lại sẹo. Có những ký ức tuy đã xóa mờ nhưng mãi là nỗi đau.
  7. Đau nhất là khi bạn nhận ra sự tồn tại của bạn đối với ai đó. Có cũng được mà không có cũng chẳng sao.
  8. Nhiều lúc, bạn cố tình đăng thật nhiều status chỉ để gây sự chú ý của “một ai đó”. Nhưng bạn đâu có biết rằng người ta có khi nào vào đọc đâu.
  9. Thà là người đến sau để lắng nghe nỗi đau của người đến trước còn hơn đã là người đến trước mà phải nhường bước cho người đến sau.
  10. Khi yêu một ai đó quá nhiều thì dù biết là đã rất đau nhưng vẫn mãi không thể buông tay.

Những câu nói hay về tình yêu cô đơn

Những câu nói hay về tình yêu cô đơn

Có tình yêu mà lại thấy cô đơn trong tình yêu đó thì thà không có còn hơn. Dưới đây là những câu nói hay về tình yêu cô đơn với đầy đủ cung bậc cảm xúc.

  1. Đôi lúc ngỡ mình đủ vô tình để quên đi. Nhưng thật ra lại đang rất nhớ.
  2. Khi thiếu vắng bạn trong cuộc đời, sẽ có người không thể sống mà cảm thấy hạnh phúc
  3. Đôi lúc ngỡ mình đủ hững hờ để thôi quan tâm nữa. Nhưng vẫn luôn lặng dõi theo.
  4. Tất cả chúng ta đều làm được nhiều điều cùng nhau, nhưng chúng ta đều chết trong cô độc.
  5. Đôi lúc ngỡ mình đủ lạnh lùng để thôi không đau nữa… Nhưng thật ra phải chịu tổn thương rất nhiều
  6. Đó là tình yêu: Hai con người cô đơn đem lại cho nhau sự an toàn, chạm vào nhau và nói với nhau.
  7. Hãy là bạn với chính mình, rồi người khác sẽ đến.
  8. Em nghe thấy ai đó thì thầm gọi tên anh, nhưng khi quay lại, em chỉ thấy đơn độc mình em. Và rồi, em nhận ra chính là trái tim em đang bảo với em rằng: em nhớ anh.
  9. Khi nghĩ về những người bạn đồng hành đã rời ta, chúng ta cảm thấy cô đơn gấp đôi.
  10. Lúc đau buồn nên tìm một người bạn mà mình tin tưởng để trút tâm sự, không nên chịu đựng một mình.
  11. Đừng để nỗi buồn phải chứa cả nỗi cô đơn.
  12. Đừng vì cô đơn mà chọn đại một người để yêu vì rồi sau đó bạn sẽ cô đơn trong chính tình yêu ấy.

Hạnh phúc không có một đáp án chuẩn mực, niềm vui cũng không chỉ xuất phát từ một con đường. Thu lại ánh mắt ngưỡng mộ người khác và nhìn lại tâm hồn mình. Sống cuộc sống mình mong muốn chính là những ngày tháng tươi đẹp nhất, cách sống mà mình muốn mới chính là cách sống tốt nhất. Khi vấp ngã hãy tự biết cách đứng lên, rút cho mình những bài học kinh nghiệm để rồi bước tiếp… Cuộc sống là những cố gắng chứ không vì khó mà bỏ.

Những câu nói haycuasotinhoc chia sẻ với bạn ở trên đây hy vọng đã mang đến cho bạn một chút nào đó về niềm tin trong cuộc sống. Nếu thấy hay thì chia sẻ bạn nhé, và đừng quên theo dõi chúng mình qua chuyên mục status để cập nhật những câu nói hay khác nhé! Chúc bạn luôn gặp may mắn trong cuộc sống!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét