Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Review phim Hoán Đổi 2018

Vào cuối tháng 8 này, đạo diễn Võ Thanh Hòa sẽ cho ra mắt trên màn ảnh rộng bộ phim điện ảnh mang thể loại hài, siêu nhiên xen lẫn tình cảm gia đình Hoán Đổi. Cùng theo dõi review phim Hoán Đổi dưới đây nhé.

Review phim Hoán Đổi 2018

  • Dự kiến khởi chiếu: 31/8/2018
  • Thể loại: Tình cảm gia đình, siêu nhiên, hài
  • Đạo diễn: Võ Thanh Hòa
  • Diễn viên chính: Nhã Phương, Việt Hương

Nội dung phim Hoán Đổi 2018

Mới đây, nhà sản xuất phim Hoán Đổi đã tung ra đoạn trailer chính thức, hé lộ dàn sao góp mặt trong phim với nhiều tình tiết thú vị. Hoán Đổi với sự tham gia danh hài Trấn Thành, ca sĩ Ngô Kiến Huy, Huỳnh Lập, danh hài Hứa Minh Đạt, diễn viên Khả Như, Bé Thư và Mai Bảo Ngọc. Dàn diễn viên hội tụ nhiều cây hài màn ảnh Việt, chắc chắn Hoán Đổi sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí sảng khoái vào mùa lễ mùng 02/9 tới.

[caption id="attachment_12091" align="aligncenter" width="640"]Review phim Hoán Đổi 2018 Review phim Hoán Đổi 2018[/caption]

Đoạn trailer chính thức được tung ra mang đến cho khán giả cái nhìn rõ hơn về từng nhân vật trong bộ phim. Tiên Tiên (Nhã Phương) – cô ca sĩ có giọng hát rất hay, từng chiếm hữu bục hào quang của tất cả những sân khấu lớn nhỏ, nhưng thất thế phải đi tìm lại ánh hào quang của chính mình. Tuy nhiên, với tính cách nóng nảy, bốc đồng cộng thêm sự soi mói của mọi người xung quanh, Tiên Tiên không thể chịu được áp lực của dư luận, vô hồn đứng trước biển để tìm cái chết.

Khi đến biển, Tiên Tiên gặp võ sư Hoa (Việt Hương) – một võ sư lâu đời ở một võ quán, đang rối rắm với con trai, con dâu cũng vô tình lạc bước đến đây. Một cơn lốc xoáy đi qua, cả hai tỉnh dậy trong thân xác của đối phương, và câu chuyện Hoán Đổi đã chính thức bắt đầu. Cô ca sĩ Tiên Tiên biến hóa thể xác trở thành bà già võ sư Hoa với mái tóc muối tiêu và da dẻ nhăn nheo, nhưng lại mang tâm hồn trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ.

[caption id="attachment_12093" align="aligncenter" width="640"]Review phim Hoán Đổi 2018 Review phim Hoán Đổi 2018[/caption]

Ông Tám (Trấn Thành) – người thầy thuốc đông y, bạn lâu năm của bà Hoa (Việt Hương), cũng là người âm thầm thương trộm nhớ bà từ lâu liệu rằng có đủ tinh ý nhận ra những thay đổi về ngoại hình lẫn tính cách của bà Hoa hay không? Câu chuyện càng trở nên phức tạp khi có sự tham gia của chàng nhạc sĩ Minh Thắng (Ngô Kiến Huy) – người yêu cũ của Tiên Tiên và Tina (Mai Bảo Ngọc) – đối địch với Tiên Tiên với hành tung và vai trò vô cùng bí ẩn.

Bộ phim Hoán Đổi sẽ là câu chuyện về hai con người mang hai tính cách khác biệt bị hoán đổi thể xác cho nhau, kèm theo đó là những tình tiết dở khóc dở cười, xen lẫn thông điệp về tình yêu đôi lứa, tình bạn bè và tình cảm gia đình. Dự rằng đây sẽ là bộ phim mang đến cho khán giả những giây phút giải trí nhẹ nhàng, hài hước bên bạn bè và người thân trong dịp lễn mùng 02/9 sắp tới.

Lịch chiếu phim Hoán Đổi

Bộ phim Hoán Đổi dự khiến công chiếu trên màn ảnh rộng từ ngày 31/8/2018 tại các rạp chiếu phim trên toàn  quốc. Xem chi tiết lịch chiếu phim Hoán Đổi tại các rạp Lotte, BHD, CGV:

Qua review phim Hoán Đổi trên đây, chắc hẳn bạn đã biết được phần nào đó nội dung của bộ phim Hoán Đổi rồi đúng không. Cùng nhanh tay đặt vé tại các rạp chiếu phim để thưởng thức bộ phim Hoán Đổi 2018 cực hay này nhé.

Đừng quên ghé thăm cuasotinhoc.net thường xuyên để cập nhật những review phim mới nhất nhé.

Chúc bạn xem phim vui vẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét