Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Tử vi tháng 9 của cung Sư Tử (23/7 – 22/8): Tài chính và sự nghiệp đều gặp trắc trở

Tử vi tháng 9 của cung Sư Tử sẽ có gì mới mẻ hơn so với tháng 8 hay không? Dưới đây là những dự đoán về tử vi tháng 9/2018 của cung Sư Tử, tất cả những thông tin này chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo nên bạn có thể đọc và chọn lựa cho mình những thông tin tốt nhất cho cuộc sống của Sư Tử nhé!

Tử vi tháng 9 của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi tháng 9/2018 của Sư Tử nói cho những bạn thuộc cung hoàng đạo Sư Tử biết rằng: Tháng 9 bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng sáng tạo, sẵn sàng để phát huy tài năng của bản thân cũng như thể hiện những khía cạnh khác của mình cho những người xung quanh. Đây cũng là khoảng thời gian thích hợp để bạn quyết định mục tiêu chính của cuộc đời mình là gì? Bởi ở thời điểm này cánh cửa của công danh sự nghiệp đang rất rộng mở với bạn. Nên đừng để vì một chút lo lắng bạn vấp phải làm chùn bước nhé! Hãy luôn nhớ rằng “Vạn sự khởi đầu nan”.

Tử vi tháng 9/2018 của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình hình tài chính trong tháng 9 của cung Sư Tử

Nếu như ở tháng 8 tình hình tài chính của bạn có vẻ khá rủng rỉnh nhưng sang đến tháng 9 thì không còn được như thế nữa. Với tình hình tài chính có phần eo hẹp, không quá dư giả nên bạn đừng vung tay quá chán để rồi lại phải đối mặt với đống nợ nần nhé. Bạn nên học tiết kiệm để có những chuẩn bị tốt cho những biến cố, sự kiện lớn trong đời của mình.

Sự nghiệp trong tháng 9 của cung Sư Tử

Sự nghiệp trong tháng 9 của cung Sư Tử

Tháng 9 không phải là khoảng thời gian dễ dàng đối với Sư Tử mặc dù bạn đã dần nhận ra con đường mình sẽ đi và đang tiến gần hơn đến nó. Tháng 9 là tháng mà sao Kim và sao Mộc sẽ tiếp tục khiến đời sống tinh thần của Sư Tử rất thư thái, nhưng bạn lại cảm thấy khá nặng nề với những trách nhiệm với những người xung quanh.

Đến tuần thứ 2 tháng 9, khi mà sao Thổ đến rất gần sao Diêm Vương thì cả những người xung quanh và hoàn cảnh đều khiến cho bạn cảm thấy thất vọng. Cũng chính những điều này sẽ khiến cho con đường sự nghiệp của Sư Tử gặp những cản trở, nhưng hãy bình tĩnh để xử lý mọi vấn đề có thể xảy ra, đừng để mọi thứ trở nên mất tầm kiểm soát.

Đến tuần thứ 3 của tháng 9 thì mọi thứ có vẻ trở nên tốt hơn, khi sao Thổ thẳng hàng với sao Thiên Vương. Đây là khoảng thời gian khá khó khăn với Sư Tử. Tuy nhiên với tất cả những nỗ lực, cố gắng thời gian qua sẽ mang lại cho Sư Tử những thành quả xứng đáng.

Đến tháng cuối thì sao Kim di chuyển về phía sao Thiên Vương ngay sau đêm trăng tròn thì một cơ hội tốt sẽ tìm đến gõ cửa Sư Tử. nếu có thể nắm bắt tốt được những cơ hội này thì bạn sẽ có những bước tiến mang tính đột phá đó.

Để tổng kết chung thì tháng 9 là khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp của Sư Tử, cần cố gắng nhiều hơn mới có được kết quả tốt.

Tình cảm trong tháng 9 của cung Sư Tử

Tình cảm trong tháng 9 của cung Sư Tử

Trong tháng 9 này Sư Tử nên học cách quan tâm nhiều hơn đến các thành viên trong gia đình mình.

Về chuyện tình yêu của Sư Tử trong tháng 9 cũng khá phức tạp và gặp nhiều rắc rối. Nhưng cũng đừng quá lo lắng, mà hay coi đó là những trải nghiệm, những biến động giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về tình cảm của mình. Trong tháng này đối phương cũng là người hỗ trợ bạn rất nhiều trong cách xử lỹ tình huống. Nếu cần phải thay đổi điều gì đó thì hãy thay đổi để bạn và người ấy hòa hợp hơn nhé.

Sức khỏe trong tháng 9 của cung Sư Tử

Hãy cố gắng giữ mình đừng để những thứ món ngon, của lạ hấp dẫn bạn. Sư Tử nên giành thời gian nhiều hơn cho việc rèn luyện sức khỏe của mình, tạo cho mình những thói quen ăn uốn lành mạnh, đồng thời loại bỏ những thói quen xấu trong quá khứ.

Ở bài viết này cuasotinhoc đã đưa đến cho bạn những chia sẻ về tử vi tháng 9 của cung Sư Tử rồi, hi vọng những thông tin này sẽ là những thông tin tham khảo giúp cho tháng 9 của Sử Tử thêm tốt đẹp hơn. Chúc Sư Tử gặp nhiều may mắn trong tháng 9!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét