Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Bung lụa là gì? Giải đáp ý nghĩa của từ bung lụa

Từ bung lụa được giới trẻ sử dụng rộng rãi trên mạng xã hội từ sau chương trình gặp nhau cuối năm. Thế nhưng bạn có hiểu ý nghĩa của từ bung lụa là gì không? Bài viết này Wiki sẽ giúp bạn hiểu được bung lụa nghĩa là gì?

Bung lụa là gì?

Từ “bung lụa” có khá nhiều bạn khi sử dụng thường nhầm thành “bông lụa” là một kiểu “tiếng lóng” mà cộng đồng những người đồng tính thường hay sử dụng. Trong chương trình gặp nhau cuối năm nghệ sĩ hài Công Lý vào vai “Bắc Đẩu” cũng có nhắc tới từ bung lụa.

bung lụa là gì

Thời gian trước ở Việt Nam còn chưa cởi mở quan điểm về những người đồng tính nên vì thế mà họ thường phải ẩn mình từ cách ăn mặc cho tới đầu tóc, tất cả mọi thứ họ đều phải giấu đi có thể nói là "thu lụa" để người khác không biết. Và thời gian gần đây mọi người đã bắt đầu đồng cảm và cởi mở hơn với những người đồng tính (Gay, Lesbian, LGBT ) thì họ có thể tự do thể hiện bản thân và làm theo những gì mà họ muốn đó chính là ý nghĩa của từ "bung lụa" mà chúng ta hay thấy trên mạng xã hội gần đây.

  • Bung lụa: có nghĩa là cứ làm lố đi, thoải mái đi.
  • Thu lụa: có nghĩa là giấu mình, ẩn mình, kiềm chế bản thân không để lộ những biểu hiện ra bên ngoài.

Bung lụa thường được sử dụng trong những hoàn cảnh nào?

Bung lụa như chúng ta đã biết ở trên, đó là từ dùng để chỉ những người đồng tính được sống thật với chính bản thân mình mà không phải giấu giếm hay che giấu tính cách của bản thân. Ngoài ra hiện nay nhiều bạn trẻ vẫn hay sử dụng từ bung lụa với ý nghĩa là cứ thoải mái làm những gì mà mình muốn, được tự do thể hiện cá tính bản thân.

Đây là bài viết giải thích ý nghĩa từ bung lụa là gì? Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn sẽ hiểu rõ được ý nghĩa của nó.

Tag: Bung lụa là j, bung lụa là sao, bung lụa mấy chế ơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét