Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Review phim Con Nhà Siêu Giàu Châu Á: Câu chuyện cổ tích giữa lọ lem và hoàng tử Rich Kid

  • Tên phim: Crazy Rich Asians
  • Tựa Việt: Con Nhà Siêu Giàu Châu Á
  • Thể loại: Comedy
  • Đạo diễn: Jon M. Chu
  • Diễn viên: Constance Wu, Michelle Yeoh, Henry Golding, Ken Jeong, Harry Shum Jr., Awkwafina, Jimmy O. Yang and Gemma Chan.

Trailer phim “Con Nhà Siêu Giàu Châu Á”

Trailer phim "Con Nhà Siêu Giàu Châu Á"

Review phim “Con Nhà Siêu Giàu Châu Á”

Con Nhà Siêu Giàu Châu Á là bộ phim được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết cùng tên. Và có nội dung xoay quanh mối tình giữa giáo viên gốc Hoa sống ở Mỹ Rachel Chu (Constance Wu) với chàng đồng nghiệp điển trai ở Đại Học New York – Nick Young (Henry Golding). Chỉ đến khi về Singapore ra mắt gia đình bạn trai, Rachel mới phát hiện gia thế khủng của người yêu và anh là một rich kid chính hiệu. Cũng từ đây mọi chuyện bắt đầu.

[caption id="attachment_11584" align="aligncenter" width="650"]Review phim Con Nhà Siêu Giàu Châu Á Tài tử Henry Golding và Constance Wu[/caption]

Với gia thế khủng của nhà bạn trai như thế thì dĩ nhiên là mọi chuyện sẽ không thể diễn ra êm xuôi với một cô gái có xuất thân bình thường như Rachel Chu, lại còn phải chạm trán với một bà mẹ chồng độc đoán. Mẹ của Nick Young đúng theo kiểu là một bà mẹ chồng truyền thống, Eleanor (Dương Tử Quỳnh) không thể chấp nhận Rachel ngay từ cái nhìn đầu tiên vì bà luôn mong cậu quý tử phải kết hôn cùng một tiểu thư đài các, môn đăng hộ đối, như thế mới xứng với gia đình của bà.

[caption id="attachment_11585" align="aligncenter" width="650"]Cuộc chạm chán giữa Rachel và mẹ chồng tương lai Cuộc chạm chán giữa Rachel và mẹ chồng tương lai[/caption]

Để được làm dâu nhà Nick Young thì Rachel phải học cách để hòa nhập với cuộc sống thượng lưu để làm vừa mắt mẹ chồng, nhưng không đơn giản là thế khi mà bà luôn tìm cách để chia rẽ tình cảm của đôi bạn trẻ. Đứng ở trong tình huống đó thì Nick bị kẹt ở giữa 2 người phụ nữ mà anh đều yêu thương hết lòng. Cũng chính tình huống dở khóc dở cười đó của đôi bạn trẻ mà chúng ta có thể nhận ra rằng đằng sau của những hào nhoáng, sang trọng của những người thượng lưu thì luôn có những khó khăn và những nỗi đau mà chỉ có người trong cuộc mới hiểu.

Đoạn trailer của Con Nhà Siêu Giàu Châu Á chỉ kéo dài 2 phút nhưng nó đã lôi cuốn người xem vào một cuộc sống vô cùng sang chảnh không chỉ của riêng thế giới của những người giàu mà là siêu giàu với những bữa tiệc sang trọng tại Marina Bay Sand chẳng thua kém gì chàng Gatsby trong Đại Gia Gatsby. Cuốn hút thêm vào đó là có sự xuất hiện của những cảnh dự tính là sẽ bỏ xa 50 Sắc Thái về độ nóng bỏng với những cảnh khoe thân của cặp diễn viên chính.

Hình ảnh nóng bỏng trong phim Con nhà siêu giàu Châu Á

[caption id="attachment_11587" align="aligncenter" width="650"]Hình ảnh nóng bỏng của cặp đôi chính trong phim Con nhà siêu giàu Châu Á Hình ảnh nóng bỏng của cặp đôi chính trong phim Con nhà siêu giàu Châu Á[/caption]

Tất cả những phân cảnh có trong phim được quay ở 3 nước Mỹ, Singapore, Malaysia. Điều này muốn nói lên rằng nhà sản xuất muốn gửi đến cho người hâm mộ những thước phim thể hiện được sự xa hoa đến tột đỉnh cùng với đó là một câu chuyện hài hước, nhưng không thiếu những phút giây xúc động lấy nước mắt của khán giả.

Jon M. Chu (loạt phim Step Up) là đạo diễn chính của bộ phim, Con Nhà Siêu Giàu Châu Á được ông dựa trên kịch bản đã được Peter Chiarelli (Phi Vụ Thế Kỷ 2) chịu trách nhiệm chuyển thể từ tác phẩm của nhà văn Kevin Kwan. Bên cạnh đó thì diễn viên chính trong phim đều là những diễn viên có gốc là người Châu Á, những cái tên đình đám xuất hiện trong phim là Dương Tử Quỳnh, tài tử Henry Golding và Constance Wu (Ngô Điềm Mẫn).

Con Nhà Siêu Giàu Châu Á có nội dung đậm chất lãng mạn, hơi hướng ngôn tình nên rất phù hợp với những khán giả trẻ, nhất là các bạn nữ yêu thích những bộ phim được làm với hình ảnh của hoàng tử và lọ lem. Khi xem phim bạn có thể cười sảng khoái với những tình huống cười ra nước mắt, hay rơi lệ với những phân cảnh cảm động. Nói chung là bộ phim Con Nhà Siêu Giàu Châu Á đủ các yếu tố giúp bạn giải trí.

Phim Con Nhà Siêu Giàu Châu Á dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 24.08.2018. Cùng đón xem và cho cuasotinhoc biết cảm nhận của bạn sau khi xem phim nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét