Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Reviews phim Dr.Seuss’ How The Grinch Stole Christmas

Cũng xắp tới giáng sinh, bạn hãy xem bộ phim  Dr.Seuss’ How The Grinch Stole Christmas một bộ phim rất hay và ý nghĩa  nhé. Sau đây là reviews  phim  Dr.Seuss’ How The Grinch Stole Christmas xắp ra mắt tới các bạn.

Dr.Seuss’ How The Grinch Stole Christmas (Kẻ Đánh Cắp Giáng Sinh )

đánh giá phim Dr.Seuss’ How The Grinch Stole Christmas
The Grinch là một kẻ cô độc, suốt ngày cau có. Hắn không sống chung với bất kỳ ai mà ở trong hang núi với một chú chó. Bị bỏ rơi từ nhỏ, hắn luôn ganh tị với niềm hạnh phúc của tất cả mọi người. Cũng chính vì thế, The Grinch đã âm mưu phá hoại lễ giáng sinh của dân làng.

  • ĐẠO DIỄN : Yarrow Cheney, Scott Mosier
  • DIỄN VIÊN : Benedict Cumberbatch
  • THỂ LOẠI : Hoạt hình
  • NGÀY KHỞI CHIẾU : 16/11/2018

Người dân ở ở Whoville  đón giáng sinh  như mọi năm.  họ đi mua sắm tiệc tùng để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này. Không khi giáng sinh có ở mọi nơi nhưng Grinch kẻ cô độc sống trong hang núi lại không thích điều này vì hắn chưa từng có giáng sinh. Sự cô đơn đã theo hắn suốt thời gian dài . Từ nhỏ Grinch bị bỏ rơi và chỉ có bạn là chú chó là người bạn thân thiết.

Xem thêm :

reviews phim Dr.Seuss’ How The Grinch Stole Christmas

Hắn có bộ lông xanh kì dị khiến bản thân tự ti và dần xa lánh bạn bè ngay từ nhỏ . Trong mùa giáng sinh đặc biệt này. Grinch đã tìm cách phá hoại ngày lễ bằng cách ăn cắp tất cả các món đồ giáng sinh để cho mọi người cảm thấy thất vọng. Nhưng kế hoạch  không thành mọi người vẫn có được niềm vui .  Sự thất vọng của Grinch  lại đến và rồi hắn quyết định trả lại các món đồ cho mọi người. Hành động này giúp Grinch  trở thành người đặc biệt của buổi lễ và Grinch đã có những người bạn thật sự. Từ một trò phá đám vì cô đơn khó chịu sự vui vẻ của người khác nay grinch đã hòa nhập với cộng đồng để có cuộc sống vui vẻ.

đánh giá phim The Grinch

Trong suốt quá trình bị ghẻ lạnh thì bên cạnh Grinch ngoài chú chó thân thiết thì có cô bé 6 tuổi Cindy Lou (Taylor Momsen) luôn động viên và quan tâm đến  Grinch, cô bé là người  dễ gần và nghĩ mọi người đều nên có một giáng sinh  hạnh phúc . Grinch quen cô bé trong 1 lần cứu  Cindy tại bưu điện. Cindy được Grinch kể về quá khứ đau buồn của mình rằng ông từng  là trẻ mồ cô nhưng lại không có ai nhận nuôi , grinch từ nhỏ khá nhút nhát  và chán ghét mọi thứ. Cũng từ đây cô bé Cindy có ý muốn đem lại hạnh phúc thực sự cho grinch Trong ngày giáng sinh , và quả thực Grinch đã có ngày lễ đáng nhớ trong cuộc đời mình nhờ cô bé Cindy Lou dễ mến

 

 

 

 

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét