Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

OOTD là gì? Ý nghĩa từ OOTD, OOTD là viết tắt của từ gì?

Bạn thường bắt gặp cụm từ ootd trên mạng xã hội nhưng băn khoăn không biết OOTD  là gì? OOTD có ý nghĩa  gì? Hôm nay Wiki sẽ giải đáp thắc mắc này của các bạn nhé.

OOTD là gì?

Để có cắt nghĩa được từ OOTD chúng ta phải tùy thuộc vào từng hoàn cảnh sử dụng từ này. Vì OOTD là một từ viết tắt được sử dụng cho rất nhiều cụm từ khác nhau với những ý nghĩa khác nhau.

OOTD là viết tắt của những từ nào?

OOTD có thể là từ viết tắt của cụm từ "Offer of the day", dịch sang tiếng Việt mang ý nghĩa là "khuyến mãi trong ngày". Cụm từ này được sử dụng nhiều ở những siêu thị hoặc các của hàng để thông báo về sản phẩm của mình. Vào một số ngày nào đó sẽ có những sản phẩm được giảm giá đặc biệt nhiều hơn so với ngày thường để mang lại cho khách hàng nhiều ưu đãi hơn. Hay là mua hàng sẽ được tặng kèm một sản phẩm nào đó của cửa hàng.

OOTD cũng được hiểu với ý nghĩa là một trong những ngày này tương ứng với cụm từ tiếng anh là One of these Day. Hoặc OOTD có thể sử dụng trong giao tiếp nhằm mục đích ra lệnh thông qua cụm từ Out of the Dust, dịch ra có nghĩa là ra khỏi bụi.

OOTD còn được hiểu là viết tắt của từ: Outfit of the Day có nghĩa là quần áo mang trong ngày của mỗi người. Tùy theo trưởng hợp mà hiểu từ OOTD mỗi nghĩa khác nhau.

Chụp hình OOTD là gì?

Chúng ta bắt gặp nhiều nhất trên mạng xã hội cụm từ OOTD mang ý nghĩa là Outfit of the Day, có nghĩa ám chỉ về bộ trang phục mang ngày hôm đó. Đây là một trào lưu mới nổi trên mạng xã hội của giới trẻ về việc lưu giữ và giới thiệu về bộ trang phục mặc hàng ngày. Chụp hình OOTD tạo nên một bộ sưu tập trang phục hàng ngày của mỗi người vô cùng độc đáo và cuốn hút.

[caption id="attachment_11364" align="aligncenter" width="640"]ootd là gì Chụp hình OOTD[/caption]

Trào lưu này không chỉ thu hút phái nữ mà còn thu hút cả nam giới. Thông qua những bức ảnh họ có thể thể hiện được gu thẩm mĩ cũng như phong cách thời trang, và cũng khéo léo khoe lên những món đồ hàng hiệu đắt tiền của họ. Trên mỗi bài viết họ thường gắn hastag #ootd để mọi người có thể nhận thấy được trào lưu này.

Qua bài viết này chắc các bạn đã trả lời được câu hỏi OOTD là gì rồi phải không? Nếu có điều gì thắc mắc cần được giải đáp, các bạn hãy để lại comment phía dưới bài viết nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của chúng tôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét