Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Tử vi tháng 9 của cung Song Ngư ( 19/2-20/3)

Tử vi tháng 9 của cung Song Ngư khởi sắc về chuyện tiền bạc nhưng về tình cảm có chút rắc tối đến  với bạn. Tháng 9 này chòm sao chiếu cung Song Ngư là : Sao Kim, Sao Mộc, Xử Nữ. Nửa cuối tháng 9 bạn gặp nhiều điều thay đổi , có thể điều này không phải do bạn quyết định.

tu-vi-thang-9-cung-song-ngu

Tử vi tháng 9 của cung Song Ngư ( 19/2-20/3)

Tình cảm

Tâm trạng của Song Ngư tháng này rất mông lung không tập trung, như treo cành cây. Điều này ảnh hưởng xấu đếnnhiều quyết định của bạn cả trong công việc và tình yêu. Bạn nên bình ổn lại tâm trạng và cảm xúc có quyết định đúng đắn, không hối hận về sau.

Nếu bạn cảm thấy mối quan hệ này rất mông lung khó nắm chắc, bạn nên kết thúc có thể tập trung vào công việc của mình. Hãy suy nghĩ và quyết định, bạn chỉ chọn được một bên để cân đối cuộc song của mình.

tu-vi-thang-9-cung-song-ngu

Tháng 9 cung Song Ngư

Sự nghiệp

Tháng 9/2018, bạn hay lo lắng vì công việc hay gặp sự cố. không phairbanj không có năng lực mà vì bạn đang gặp rắc rối trong chuyện tình cảm, do vậy khó tập trug vào công việc, dễ mắc sai lầm.

Bạn nên ổn định lại cảm xúc không lo lắng, làm tốt công việc, không rất dễ dàng bị đào thải.

tu-vi-thang-9-cung-song-ngu

Tử vi tháng 9 của cung Song Ngư

Sức khỏe

Sức khỏe của bạn có dấu hiệu đi xuống, vì những stress trong công việc và tình cảm. Bạn nên đến phòng tập lấy lại sắc vóc và sức khỏe. Bạn nên đi dạo nhiều hơn lấy lại cảm xúc và sự thoải mái. Bạn có thể làm những gì mình thích như đi ăn đi chơi với bạn đi tắm biển đi du lịch ,,,,

tu-vi-thang-9-cung-song-ngu

Tháng 9 của cung Song Ngư

Tiền bạc

Mặc dù chuyện tình cảm hay công việc bạn bị ảnh hưởng nhưng nó lại không có vấn đề gì với túi tiền của bạn. Sao Kim và Sao Mộc luôn chiếu cho túi tiền của bạn thật đong đầy, tài lộc này đến may mắn vậy, cuôi tháng bạn vẫn đủng đỉnh để giải nỗi sầu của mình.

Bạn có tin may mắn, cuối tháng bạn có quý nhân phù trợ về tiền bạc, cơ hội kiếm tiền sẽ đến nhưng bạn phải cẩn thận đưa ra quyết định đúng đắn nhát đừng quá hấp tấp nhé.

tu-vi-thang-9-cung-song-ngu

tu-vi-thang-9-cung-song-ngu

Tháng 9 của cung Song Ngư

Tháng 9 dường như hơi ảm đảm với Song Ngư, tuy nhiên tiền bạc lại rủng rỉnh với bạn. Hãy tìm lại niềm vui cho bản thân từ những núi tiền bạn kiếm được nhé. Không có gì thích hơn khi mình kiếp được ra tiền và tiêu chính đáng cho bản thân mình.

Xem chi tiết thêm tử vi cung khác:

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét