Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Review phim Thiện ác đối đầu 2: phim hành động kinh điển nhất 2018

Không giống như những dòng phim thị trường hành động khác, với sự trở lại của Thiện ác đối đầu 2 đã làm tạo nên cuộc chiến vô cùng hấp dẫn và gay cấn tại các phòng vé tại Bắc Mỹ vào giờ áp chót ngày cuối tuần vừa rồi. Tại sao Thiện ác đối đầu 2 lại được khán giả ủng hộ tới như vậy? Mời quý khán giả theo dõi review phim Thiện ác đối đầu 2 nhé!

Review phim Thiện ác đối đầu 2

  • Ngày khởi chiếu: 24/8/2018
  • Thể loại: hành động, hành động
  • Xuất xứ: Âu - Mỹ
  • Đạo diễn: Antoine Fuqua
  • Diễn viên:  Denzel Washington

Thiện ác đối đầu 2: phim hành động kinh điển nhất 2018

Điện ảnh Âu Mỹ được khán giả biết đến với những bộ phim hành động nổi tiếng, bộ phim hành động kinh điển không thể không nhắc tới đó là Thiện ác đối đầu - The Equalizer. Năm 2014 khi mới vừa được ra mắt khán giả, bộ phim làm cho cả thế giới ngỡ ngàng và vô cùng thán phục bởi tài biên kịch, nội dung câu chuyện hấp dẫn, lôi cuốn người xem, các pha hành động chân thực, ấn tượng, cùng tài diễn xuất xuất thần của Denzel Washington.

Cũng chính bởi cơn sốt năm xưa mà khi cái tên Thiện ác đối đầu 2 vừa mới quay trở lại để thỏa niềm mong ước, chờ đợi của khán giả lâu nay. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những câu chuyện hấp dẫn, ly kì, các phân đoạn solo đẹp mắt và những cảnh hành động khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình được.

Kịch bản phần mới do Richard Wenk chấp bút, dựa trên loạt phim truyền hình nổi tiếng cùng tên. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của hai diễn viên gạo cội Bill Pullman và Melissa Leo trong vai Brian và Susan Plummer, những đồng nghiệp cũ của McCall ở CIA; đồng thời đón chào các gương mặt mới Pedro Pascal của Game of Thrones và diễn viên trẻ Ashton Sanders từng gây chú ý trong tác phẩm giành giải Oscar Moonlight.

thien-ac-doi-dau-2-1

Nội dung của Thiện ác đối đầu 2 (The Equalizer 2) nói về Washington tiếp tục hóa thân thành người hùng thầm lặng Robert - 1 cựu đặc vụ CIA truy tìm công lý đặc biệt càng quyết liệt hơn sau cái chết của người bạn thân Susan. Mặc dù ở độ tuổi 63 tuy nhiên nam diễn viên người Mỹ vẫn cống hiến hết mình cho nghệ thuật, anh chứng tỏ cho khán giả thấy rằng tuổi tác không thể ngăn cản được anh thực hiện những pha hành động nguy hiểm tới nghẹt thở.thien-ac-doi-dau-2-2Phần 2 này đang được kỳ vọng sẽ vượt qua con số 200 triệu đô như ở phần 1 cách đây 4 năm, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những thước phim hành động vô cùng hấp dẫn.

Thiện ác đối đầu 2 (The Equalizer 2) được dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 24/08/2018.

Hi vọng với bài viết review phim Thiện ác đối đầu 2 sẽ giúp bạn nắm bắt được một số thông tin về bộ phim trước khi đón xem tại các rạp trên toàn quốc. Thường xuyên theo dõi cuasotinhoc.net để cập nhật những bộ phim mới nhất sắp ra mắt nhé!

Từ khóa liên quan: Thiện ác đối đầu 2, xem phim Thiện ác đối đầu 2, phim Thiện ác đối đầu 2, phim Thiện ác đối đầu 2, xem phim Thiện ác đối đầu 2 2018

0 nhận xét:

Đăng nhận xét