Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Ebook là gì? Những điều cần biết về ebook

Ebook là viết tắt của cụm từ electronic book (sách điện tử). Cũng giống như email, ebook chỉ có thể dùng online trên máy tính, các thiết bị điện tử điện toán. Để hiểu rõ hơn ebook là gì, mời quý bạn đọc cùng Wiki đi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Ebook là gì?

Ebook là một loại sách được mọi người sử dụng thông qua các thiết bị điện tử điện toán như máy tính, điện thoại smart phone. Ebook là một loại file điện tử, được thiết kế tương tự như sách thật nhưng là các tệp tin số.

[caption id="attachment_11929" align="aligncenter" width="640"]Ebook là gì? Những điều cần biết về ebook Ebook là gì? Những điều cần biết về ebook[/caption]

Điểm giống nhau giữa ebook và sách thông thường?

Sách thông thường và ebook đều được phân ra làm nhiều trang, cả hai loại hình sách này đều có thể ghi chú và note lại những gì bạn chưa hiểu và cần nhớ.

Điểm khác biệt của ebook là gì?

Sự khác biệt của sách ebook so với những loại sách thông thường là:

  • Sách thật cần phải cầm trực tiếp mới đọc được, phải lật từng trang giấy; nhưng đối với ebook thì khác, bạn hoàn toàn không cần dùng đến sách thật mà sử dụng các thiết bị điện tử là có thể lướt đọc sách, rất nhỏ gọn và tiện lợi.
  • Ngoài ra, ebook còn có thể đặt link liên kết giữa trang này với trang khác, giúp bạn có thể di chuyển từ trang này sang trang khác trong một website.
  • Cho phép người dùng chia sẻ file tài liệu ebook lên mạng internet dễ dàng.

Trên đây, Wiki đã chia sẻ cho các bạn sách ebook là gì. Hy vọng, quý bạn đọc đã hiểu ebook nghĩa là gì. Ghé thăm cuasotinhoc.net thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích mỗi ngày bạn nhé.

Chúc bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét