Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Tử vi tháng 10 của cung Song Ngư – Dự đoán tử vi cung hoàng đạo

Tử vi tháng 10 của Song Ngư có sự thay đổi lớn về xúc cảm và quan điểm của bạn thân mình. Bạn học cách nói chuyện khôn khéo hơn, biết lắng nghe, không vô cớ xen vào cuộc tranh luận ngoài lề hay cố gắng chứng minh bạn thân. Bạn đưa ra nguyên tắc và lập trường của bản thân, sự thay đổi của bạn mang lại nhiều điều bất ngờ.

Tử vi tháng 10 của Song Ngư

thang-10-cua-song-ngu

Tử vi tháng 10 của Song Ngư : Tình cảm

Tình cảm của bạn vào tháng 10 này rất tốt đẹp. Hai người luôn mặn nồng bên nhau. Người bạn yêu là một người khá tốt tính, biết kiềm chế cảm xúc của bạn, giúp bạn giữ vững được tâm trạng, đưa ra quyết định sáng suốt.

Bạn nhìn nhận mối quan hệ nay rất nghiêm túc, suy nghĩ cẩn thận về nó có bước tiến xa hơn trong tương lai. Khi bạn nhận định được điều mình muốn trong tình cảm, bạn sẽ có dự tính thay đổi bản thân hai người trở nên càng hòa hợp  và thắm thiết hơn.

Cuối tháng, hai bạn sẽ nhận được nhiều tin nhắn, cuộc điện thoại và lời hỏi thăm từ hai bên gia đình: hối thúc các bạn nhanh về chung một nhà. Hãy chuẩn bị tốt tinh thần trước cuộc hôn nhân sắp tới nhé!

Tử vi tháng 10 của Song Ngư: Sự nghiệp

Trong tháng này, bạn Song ngư nào đang có ý định tìm kiếm công việc, may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Do vậy, bạn hãy luôn tự tin và tràn đầy năng lượng vào bản thân trước các cuộc phỏng vấn nhé!

Đối với bạn đang đi làm, tháng 10 sự nghiệp bạn khá êm đềm. Quan hệ đồng nghiệp rất tốt, mọi người luôn giúp đỡ bạn, hợp tác tốt hoàn thành công việc. Việc lớn hóa việc nhỏ và nhiệm vụ sếp giao bạn sẽ luôn làm tốt, chất lượng công việc nâng cao và đi lên. Cơ hội bạn thăng tín càng cao hơn.

Tử vi tháng 10 của Song Ngư : Tài chính

Tổng tài chính của bạn không có gì mới. Vẫn số tiền cố định bạn kiếm được làm công ty, ó vẻ như tháng này bạn bận rộn công việc bạn bè và đồng nghiệp không làm thêm khoản nào.

Song ngư hú ý kiểm tra tài chính của chính mình. Bạn qủa thật người tính toán chi tiêu rất kém. Tiền đến tay là tiêu, không tính toán tiêu pha. Do vậy, đầu tháng bạn rủng rỉnh tiền, cuối tháng lại hết tiền và phải vay nợ một chút. tuy nhiên, vấn đề này không quá nghiêm trọng khi bạn chỉnh đốn lại chi tiêu của bản thân.

Tử vi tháng 10 của Song Ngư : Sức khỏe

Tháng 10 này Song Ngư luôn khỏe mạnh, tâm trạng bạn khá tốt. Tâm tình tốt cũng đúng khi mà tình cảm sự nghiệp và tài chính đều ổn thỏa. Bạn thấy bản thân thư thái hơn có nhiều thời gian đi chơi và thư giản bản thân.

Bạn nên dành chút thời gian tham gia các hoạt động ngoài chơi, rèn luyện bản thân phòng tập gym hoặc chạy bộ công viên. Những điều này không những giúp bạn khỏe mạnh hơn, giúp cho bạn kéo dì tinh thần tốt cho tuần sắp tới, cho tháng tiếp theo.

Xem thêm:

Tử vi năm 2018 của Song Ngư

thang-10-cua-song-ngu

Bạn là một người sống tùy hứng và hay làm cho mọi việc rối tung một chút. Vào năm 2018 này, Song Ngư cần phải sống chậm lại và lên một kế hoạch lớn hơn. Hãy cẩn thận quan sát mọi thứ một cách tỉ mỉ và hành động thận trọng hơn. Hãy lên kế hoạch tiêu chí cụ thể cho bản thân và cuộc sống nhé!

Năm 2018 này, Song Ngư sẽ sở hữu nhiều thời gian để làm những điều mình thích. Có một khoảng thời gian vì quá bận rộn công việc bạn đã bỏ sở thích và thú vui mình qua một bên. Và giờ đây đã tới lúc để bạn lên kế hoạch làm điều này trong năm 2018. Bạn sẽ tràn đầy năng lượng và hứng khởi cho ý tưởng thú vị của mình. hãy thay đổi cuộc sống nhàm chán của  chính mình.

Cuối năm 2018, Song Ngư rất dễ báo hỉ, bạn bè của Song Ngư chuẩn bị nhanh phong bì nhé!

Bài viết Tử vi tháng 10 của cung Song Ngư mang tính chất tham khảo về tâm linh. Song Ngư đưa ra dự định và quyết đoán ủa bản thân nhé. Nổ lực làm việc hết mình và yêu chân thành, may mắn sẽ đến với bạn.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét