Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Kỹ thuật chỉnh sửa video trong Adobe Premiere Pro CC

Trong bài viết dưới, đây, chúng ta sẽ tìm hiểu các bước căn bản về kĩ thuật với video. Đặc biệt, đây là các thao tác hữu ích nhất với sản phẩm video trong Premiere Pro. Với những tính năng hiện đại, phần mềm sẽ hỗ trợ bạn đắc lực để thể hiện ý tưởng tốt nhất. Từ đó, mỗi người có thể tự tạo ra tác phẩm độc đáo, thú vị cho riêng mình. Cùng theo dõi và ứng dụng linh hoạt bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm: Top 10 phần mềm làm video 

Kỹ thuật chỉnh sửa video trong Adobe Premiere Pro CC

1. Hiểu rõ giao diện để ứng dụng kĩ thuật Premiere Pro

Hãy làm quen với các công cụ và cách điều hướng trong bảng giao diện. Nhập video từ máy tính và tạo ra chuỗi video ban đầu.

2. Bắt đầu với những kĩ thuật căn bản nhất Premiere Pro

Hãy học cách cắt và sắp xếp lại các clip trên Timeline. Bạn cũng cần cài đặt âm thanh và thêm các chỉnh sửa cần thiết.

3. Kĩ thuật thêm tiêu đề và graphic

Tạo các tiêu đề trên màn hình trong Adobe Photoshop CC hoặc Premiere Pro. Thậm chí, bạn cũng có thể mình họa hoặc tạo kiểu cho thiết kế ảnh.

4. Nâng cao kĩ thuật chỉnh sửa của bạn

Hãy học các thao tác cắt, di chuyển và chỉnh sửa clip trong mục Timeline. Bạn có thể dễ dàng áp dụng hiệu ứng đặc biệt. Bạn cũng có thể điều chỉnh màu sắc sử dụng bảng Lumetri Color.

5. Kĩ thuật làm việc với âm thanh

Hoàn thiện nhạc nền bằng cách thêm chuyển đổi, điều chỉnh âm lượng. Bạn cũng có thể sử dụng hiệu ứng âm thanh phù hợp hoặc các cài đặt sẵn tiện lợi.

6. Kĩ thuật xuất video đã hoàn chỉnh

Chọn bố cục từ các dạng video tiêu chuẩn. Chọn hình ảnh để đại diện cho video của bạn. Như vậy, bạn có thể dễ dàng đăng tải trên Vimeo, Youtube,… Bạn cũng có thể dùng Adobe Media Encoder. Chúng cho phép bạn tiếp tục làm việc trong Premiere Pro bởi video đã được mã hóa trong background.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét