Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Thumbnail là gì? Ý nghĩa củaThumbnail

Thumbnail chúng ta hay gặp nhiều trên các thiết bị hiện đại nhứ máy tính và điện thoại thông minh. Hàng tháng có đến gần 1 nghìn lượt tìm kiếm Thumbnail là gì? Ý nghĩa củaThumbnail là gì?. Hôm nay, Wiki giúp bạn hiểu rõ hơn về Thumbnail.

Thumbnail là gì?

Thumbnail có nghĩa là “ảnh thu nhỏ“, thuật ngữ này được sử dụng để chỉ việc xử lý ảnh ra một kích thước nào đó như là một ảnh đại diện cho một bài viết hay một video nào đó. Để khi người dùng nhìn vào dễ hình dung ra được bài viết hay đoạn video đó nói về vấn đề gì.

Ví dụ để cho bạn dễ hình dung: khi bạn tìm kiếm kiểu hình ảnh hay video trên google nó sẽ trả về cho bạn kết quả với các hình ảnh nhỏ nhỏ, đó là những ảnh thumbnail được crop (cắt) ra từ ảnh gốc.

thumbnail là gì

Thumbnail là gì?

Ý nghĩa củaThumbnail

Thumbnail là một ảnh mô tả ý nghĩa của bài viết hoặc trang web hoặc nội dung youtobe bạn muốn truyền đạt đến người xem là gì. Xem hình ảnh thu nhỏ đó người dùng dễ hình dung ra nội dung trong bài đó của bạn.

Bạn đã xem chương trình đường lên đỉnh Olympia rồi, chắc chắn sẽ hiểu tác dụng của ảnh nhứ thế nào. Trong phần thi vượt chướng ngại vật, nhiều thí sinh cần 1 -2 dữ kiện lịch sử hoặc góc ảnh họ đoán ra nội dung chương trình muốn hướng tới cho mình là gì? Trên thực tế cũng chứng minh rằng, các hình ảnh dễ khắc sâu vào trong trí nhớ con người hơn và truyền tải được nhiều nội dung không lời đến độc giả và người xem.

thumbnail là gì

Thumbnail là gì?

Không chỉ mang tính chất là một ảnh thu nhỏ, cần thiết cho người dùng nắm bắt nội dung, nó còn giúp nhà nội dung thu hút người dùng, khiến người dùng nhìn vào muốn click vào xem luôn.  Điển hình như các hình ảnh thumbnail trên “Youtube” một mạng xã hội chia sẻ ,video phổ biến và lớn nhất hiện tại. Nó không chỉ là một ảnh mô tả hay đại diện cho một đoạn video nó còn có ý nghĩa tạo ra sự hấp dẫn nhất khiến người dùng nhìn vào muốn click vào xem luôn. Nếu không như vậy thì nó sẽ tạo ra sự trải nghiệm tồi tệ cho người sử dụng, với nội dung video không được như mình mong muốn.

Qua bài viết trên bạn nắm rõ hơn về Thumbnail là gì? Ý nghĩa củaThumbnail . Hãy vận dụng nó làm mới trang của bạn và thu hút người dùng nhiều hơn mang lại lượt xem lượt tìm kiếm, nhiều lượt click cho trang của bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét