Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

Tử vi tháng 10 của Thiên Yết: Sức khỏe, công việc, tình yêu, tài chính

Tháng 10 của Thiên Yết sẽ được sao Diêm Vương hỗ trợ thoát khỏi tình trạng khó khăn trong công việc, tiền bạc. Tháng 10 là giai đoạn cao điểm mở ra những công việc mới, với nhiều cơ hội tốt cho Thiên Yết, tuy nhiên cũng không nên quá hiếu thắng dẫn đến hao tốn tiền của.

Tử vi tháng 10 của Thiên Yết có gì khởi sắc?

Tháng 10 của Thiên Yết chào đón rất nhiều bất ngờ. Bạn liên tục được trải qua những cảm xúc từ vui mừng đến ngạc nhiên. Trong chuyện tình cảm, có người đang dành cho bạn tình cảm đặc biệt. Những Thiên Yết đã có “gấu” có thể sẽ nhận được màn cầu hôn lãng mạn.

[caption id="attachment_11792" align="aligncenter" width="640"]Tử vi tháng 10 của Thiên Yết Tử vi tháng 10 của Thiên Yết[/caption]

Trong công việc, những cảm xúc tích cực giúp việc kinh doanh của Thiên Yết trở nên tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, công việc thuận lợi khiến Thiên Yết không thể tránh khỏi một số người ghen tị. Chính vì thế, Thiên Yết cần biết cách đối phó kịp thời, tránh để họ gây cản trở công việc đang trên đà phát triển tốt đẹp của bạn.

Tình hình tài chính tháng 10 của Thiên Yết

Nếu như tháng 8, tháng 9 Thiên Yết phải trải qua khoảng thời gian khó khăn khủng hoảng tài chính không kiểm soát được, thì sang tháng 10 Thiên Yết sẽ được sao Diêm Vương Tinh hỗ trợ thoát khỏi khó khăn này. Mặc dù chỉ mang lại cho bạn một lượng tiền vừa phải những cũng đủ để cho Thiên Yết có được một cuộc sống ổn định.

Mặc dù trong tháng 10 này là thời điểm thích hợp để Thiên Yết có thêm những nguồn thu khác để cải thiện tình hình tài chính, tuy nhiên cần phải luôn tỉnh táo, kết hợp với những kinh nghiệm đã có để đưa ra quyết định đúng đắn.

Tình hình công việc, học tập tháng 10 của Thiên Yết

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, tháng 10 Thiên Yết rất chăm chỉ học tập. Chính vì thế, Thiên Yết rất tự tin khi nhắc tới bất kỳ vấn đề gì. Không còn những sự hiểu biết hời hợt, tuy nhiên Thiên Yết vẫn cần không ngừng cố gắng và cần lên những ý tưởng rõ ràng để cải thiện tình hình. Cuối tháng, hãy gác lại những công việc, học tập, đến lúc Thiên Yết cần được nghỉ ngơi để thư giãn đầu óc.

[caption id="attachment_11795" align="aligncenter" width="640"]Tử vi tháng 10 của Thiên Yết Tử vi tháng 10 của Thiên Yết[/caption]

Chuyện tình cảm tháng 10 của Thiên Yết

Sang tháng 10, sao Diêm Vương Tinh chiếu xuống Thiên Yết nằm ở khu vực công việc, nên hầu như Thiên Yết chỉ chú tâm đến công việc, học tập, khiến chuyện tình cảm không mấy khởi sắc. Bạn dường như không quan tâm lắm đến cảm xúc của người ấy, khiến họ dễ nổi nóng và tức giận.

Cuối tháng 10, vận đào hoa tăng lên, những Thiên Yết chưa có người yêu thì đây là thời điểm thích hợp nhất để tìm một nửa của đời mình. Còn đối với những Thiên Yết đã có đôi có cặp, có thể bạn sẽ nhận được một màn cầu hôn cực lãng lạn khiến nhiều người phải ghen tị.

Tình hình sức khỏe tháng 10 của Thiên Yết

Thiên Yết có sức khỏe cơ bản là tốt, tuy nhiên tháng 10 do đi ăn hàng quán quá nhiều khiến tình trạng sức khỏe bị suy nhược, mệt mỏi,… Tuy nhiên, Thiên Yết rất may mắn tốc độ phục hồi sức khỏe khá nhanh.

Đôi khi, những mệt mỏi trong công việc khiến Thiên Yết lúc khóc, lúc cười. Tuy nhiên, Thiên Yết sớm biết cách kiểm soát tâm trạng nên nhìn chung sức khỏe của bạn không đến mức quá tệ.

Trên đây, chuyên mục Bói Toán – Tử vi đã chia sẻ tới các bạn dự đoán tử vi tháng 10 của cung Thiên Yết. Nếu thấy đúng, đừng ngần ngại chia sẻ cho mọi người nhé. Với những thiếu sót cần sửa đổi, bổ sung hãy comment phía dưới để chúng tôi hoàn thiện bài viết hơn.

Xin cảm ơn! Và chúc bạn có một ngày làm việc vui vẻ & hiệu quả!

*Lưu ý: Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét