Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Tổng hợp những tên tiểu sử facebook hay nhất – Tiểu sử facebook buồn

Một tên nick hay cùng với một hình avatar độc, kèm theo tiểu sử facebook chất sẽ tạo những ấn tượng sâu sắc cho những người bạn mới. Vậy làm sao để có những tiểu sử facebook buồn hay những tên tiểu sử facebook hay? Hãy để Tên Facebook Zalo giúp các bạn nhé.

Tiểu sử Facebook là phần giới thiệu tổng quan về bản thân người dùng fb, không quá phổ biến nhưng đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên phong cách, điểm nhấn riêng của bạn. Bạn nên giới thiệu thật ngắn gọn, súc tích về tiểu sử để cho mọi người khi ghé thăm có thể hiểu hoặc có một ấn tượng đặc biệt về bạn.

Tổng hợp những tên tiểu sử facebook hay

Bạn là một người nhiều tâm trạng, ít muốn thể hiện mọi thứ. Bạn là người luôn mang trong mình những nối buồn mà không biết chia sẻ với ai. Chỉ đơn giản với những dòng tiểu sử facebook dưới đây của chúng tôi, các bạn sẽ có thể dễ dàng bộc lộ với mọi người về tính cách của các bạn. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể cuốn hút những người khác bởi vẻ lạnh lùng bí ẩn của các bạn bằng những tiểu sử tâm trạng dưới đây. Cùng tham khảo nhé.

Những tiểu sử buồn

  • Cho dù phát sinh mâu thuẫn với bất cứ ai, cố gắng giải quyết trong vòng 24h, càng để lâu sự việc sẽ càng khó giải thích. Nếu trong phạm vi chấp nhận được hãy xin lỗi trước. Ngẫu nhiên làm người xấu trước cũng ko phải là việc quá tệ đâu.
  • Hạn chế tranh cãi với người khác. Trong cơn giận người ta rất đáng sợ, sẽ vì mất điều khiển mà nói hoặc làm những điều đáng sợ không kém. Hãy nhẫn nhịn rồi suy nghĩ căn nguyên của vấn đề mà giải quyết trong êm đềm.
  • Hãy học cách thay đổi mình khi nỗi đau đến. Có những lời, nên chôn chặt trong lòng. Có những nỗi đau nên lẳng lặng quên đi. Khi đã trải qua, thấy mình trưởng thành hơn, tự mình hiểu là đủ. Có những thay đổi mình không cần phải nói ra, người ta sẽ nhìn thấy.
  • Phải có một số bạn khác phái, chỉ đơn giản là bạn thôi nhưng lại là những quân sư tài ba cho mình khi cần thiết.
  • Đôi khi có thể xem vài bộ phim bi Hàn Quốc nhưng không nên đam mê, có thể ra đường mà tóc tai ủ rũ nhưng phải chú ý trường hợp, có thể chửi vài từ không hay ho nhưng chỉ khi với bạn bè thân thiết của mình. Phải nhớ là nói xong thì quên đi những điều ko vui.
  • Dù trong bất kỳ tình huống nào cũng không nên nói xấu người khác. Nếu bắt buộc phải nói thì nói vài lời tốt đẹp. Dù sao thêm một người bạn, cho dù ko phải là thân thiết lắm vẫn hơn là thêm một kẻ địch vì vài lời nói thiếu thận trọng, thiếu suy nghĩ của mình.
  • Đừng vì bất cứ ai hay bất cứ việc gì mà ngược đãi bản thân như nhịn đói, khóc thương, tự kỷ, stress.. , đấy là những hành động chỉ có ngốc mới làm. Tất nhiên, đôi khi có ngốc nghếch một chút cũng chẳng sao, chẳng ai phải thông minh suốt cả đời..

Tiểu sử tâm trạng

  • Không nên quá quan trọng hoá một số người hoặc một số việc, hãy để tất cả thuận theo tự nhiên. Thế giới này vốn không công bằng mà, quá quan trọng một việc gì đó sẽ đánh mất giá trị của bản thân.
  • Bắt đầu từ bây giờ, phải thông minh một chút, đừng bao giờ hỏi người khác có nhớ mình không, có yêu mình không? Nếu người ta nhớ và yêu mình thì người ta khắc sẽ nói.. những lời này mà thốt ra từ miệng mình thì người ta sẽ trở nên kiêu ngạo và không quan tâm.
  • Lúc rảnh rỗi hãy nghe một đoạn nhạc hòa tấu nhẹ nhàng, đọc vài trang sách hay, ngủ một giấc trưa. Khi tâm trạng không vui cũng có thể ngủ một lát.
  • Nhớ kỹ ngày sinh của người mình yêu thương, đó là gia đình và cả chính mình. Sinh nhật mình không ai tặng quà cũng chẳng sao, mình vẫn có thể mua quà tặng ba mẹ. Nên nhớ, cha mẹ là người vất vả nhất khi mình sinh ra đời.
  • Đừng vì cô đơn mà chọn đại một người để yêu. Thật chẳng công bằng cho cả hai và cũng thiếu trách nhiệm. Hãy tìm một người bạn tri kỷ chứ không phải người yêu.
  • Lúc không vui buổi sáng có thể ngắm trời xanh mây trắng, buổi tối có thể ngắm trăng ngắm sao, đất trời bao la rồi sẽ có nơi thuộc về mình. Thà rằng đau một cách cao ngạo còn hơn yêu trong lén lút. Hãy nói với bản thân mình “You”re the best” và giữ vững niềm tin.
  • Lúc đau buồn nên tìm một người bạn mà mình tin tưởng để trút tâm sự, không nên chịu đựng một mình, làm tăng thêm nỗi buồn, nỗi cô đơn..
  • Nếu mà có thể không hút thuốc thì đừng hút.. có thể không uống rượu thì đừng uống. Đây là những hành vi hủy diệt bản thân, nếu là vì ai đó mà làm vậy.. thì rõ ràng mình là đứa ngốc xít.. những người thật sự yêu mình sẽ không làm mình đau.

Tiểu sử ý nghĩa

  • Nếu có một ai đó làm chậm bước chân của mình, hãy nhẹ nhàng rẽ sang hướng khác. Người không biết quý trọng mình không đáng để mình tiếp tục cho đi tình bạn hoặc tình yêu vì cuối cùng người bị tổn thương nhiều nhất sẽ là mình mà sẽ không có ai xót xa cho mình.
  • Nếu như cảm thấy đau đớn trong lòng, hãy tìm một góc nhỏ hoặc trốn trong chăn khóc một trận long trời lở đất, chẳng cần ai đồng tình thương hại. Khóc xong rồi ngày mai lại vui vẻ tiếp tục cuộc sống..
  • Nếu không có ai bên cạnh, hãy thử một mình nghe nhạc, đọc sách, chơi game, xem phim, viết blog, viết nhật ký.. Hãy tập quen dần với bản thân mình..
  • Nếu nhắn tin cho người ta mà lâu không thấy người ta trả lời, đừng nhắn nữa.. không có sự chờ đợi thấp hèn đến thế.
  • Hồi nhỏ, mình thích lớn thật nhanh. Nhưng khi lớn rồi, không hiểu sao mình lại muốn quay về lúc bé. Chắc có lẽ là sự vô tư, sự trong sáng, sự vô âu lo đã làm cho con người cảm thấy vậy.
  • Chỉ trong bóng tối, bạn mới nhìn thấy được những vì sao.

Tiểu sử bằng thơ

  • Quê tôi Long An trung dũng kiên cường
    Toàn dân đánh giặc mượn chiếc xuồng hổng cho.
  • Tiên học lễ, hậu học văn
    Hai đứa lăng nhăng làm sao mà học.
  • Yêu nhau mấy núi cũng trèo
    Đến khi có chửa mấy đèo cũng dong.
  • Thằng cho vay là thằng dại
    Thằng trả lại là thằng ngu
  • Còn thời cưỡi ngựa bắn cung
    Hết thời xuống chợ lượm thun bắn ruồi.
  • Nhà nghèo là phải ăn khoai
    Ăn khoai là lại nóng ruột
    Nóng ruột là lại không ngủ được
    Không ngủ được là lại đông con
    Đông con là nhà lại nghèo
    Nhà nghèo là phải ăn khoai
    Ăn khoai là lại nóng ruột…
  • Học không chơi đánh rơi tuổi trẻ
    Chơi không học vừa khỏe lại vừa vui
    Hãy cứ chơi cho hết đời trai trẻ
    Để về già lặng lẽ… đạp xích lô.
  • Ớt nào là ớt chẳng cay
    Hotgirl là ẻm rất hay khoe hàng.
  • Vì thời gian không có nhiều nên tôi không đọc phần “Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam…”
  • Nhớ vợ thương con thèm thịt chó, vợ con chưa có chó chưa nuôi!
  • Kinh nghiệm… ăn chơi
    Trẻ xông pha, già … hối hận!
  • “KIÊNG” Con thầy, vợ bạn, gái cơ quan, bồ của sếp!

Những tiểu sử hài hước

  • Đàn ông ko sợ khó ko sợ khổ chỉ sợ khô.
    Đàn bà ko sợ mỏi ko sợ mệt chỉ sợ mềm…
  • Bố mẹ ta nuôi ta lớn lên, còn vợ ta nạt (dạy) ta nên người.
  • Nếu em cần một kẻ có thể sẵn sàng chết vì em, thì anh thề với Chúa anh không phải thằng ngu đó.
  • Tiền là giấy, thấy là lấy.
  • Trông bạn quen quen, hình như tôi chưa gặp bạn bao giờ?
  • Ai cũng chọn việc nhè nhàng, gian khổ dành phần… thằng ngu.
  • Đau đớn thay phận đàn bà
    Hơn năm ba tuổi vẫn là đàn em.
  • Nhìn lên thì chẳng bằng ai, nhìn xuống thì chẳng ai thèm nhìn mình.
  • Nam quốc sơn hà Nam đế cư, rượu ngon không uống để rượu hư.
  • Quân tử nhất ngôn là quân tử dại
    Quân tử nói lại là quân tử khôn!
  • Bố em bảo chém gió là không tốt mẹ em bảo chém gió có lợi cho sức khoẻ vì cười nhiều, em không biết nghe ai?
  • Trước đây đẹp trai lắm, bây giờ đỡ hơn nhiều rồi.
  • Bản chất tốt nhưng dòng đời xô đẩy
    Xô không được ta đẩy lại dòng đời!
  • Dân ta phả biết sử ta… Nếu mà không biết thì tra Googe.
  • Trăm năm bia đá cũng mòn, ngàn năm bia rượu vẫn còn trơ trơ.
  • Hữu duyên thiên lí lăng tương ngộ, vô duyên lệch sóng cự um sùm.
  • Thà chết chứ không chịu hi sinh.
  • Có cái chết hóa thành bất tử
    và có cái chết hóa thành … chết thử
    Có những người do chân lý sinh ra
    Nhưng, có những người do… sơ ý sinh ra.

Trên đây là tổng hợp những tên tiểu sử facebook hay, các bạn hãy tham khảo và chọn cho mình một tiểu sử thật hay nhé. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét