Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

Nerf là gì? Giải đáp thắc mắc thánh nerf là gì?

Có rất nhiều bạn thắc mắc nerf là gì? hay nerf trong Lol có nghĩa là gì? Bài viết dưới đây wiki sẽ giúp các bạn giải đáp được thắc mắc thánh nerf là gì?

Nerf là gì?

Nerf là một từ dùng để chỉ trong game Liên minh huyền thoại (lol) với ý nghĩa là làm giảm đi sức mạnh của một vị tướng nào đó trong game.

nerf là gì

Thánh nerf là gì trong LMHT (Lol)

Việc làm suy giảm đi sức mạnh của một vị tướng trong Liên minh huyền thoại (Lol) bao gồm:

  • Từng kỹ năng của vị tướng sẽ bị giảm độ sát thương đi.
  • Khống chế CC bởi vì những hiệu ứng của vị tướng đó bị làm giảm đi.
  • Tốc độ của tướng tăng đồng thời tốc độ hồi chiêu cũng tăng và ngược lại.
  • Giảm thời gian hoặc ít máu hơn với những chiêu buff máu hay tốc độ chạy.

Làm thế nào khi bạn bị nerf trong game Lol

Việc Nerf trong game Lol nhiều khi sẽ khiến người chơi cảm thấy bị tụt cảm xúc và mất hết động lực tham chiến. Tuy nhiên các bạn đừng nên quá lo lắng bởi vì không phải vị tướng nào trong game Lol cũng đều bị Nerf mà chỉ những vị tướng quá mạnh và tỷ lệ thắng của họ quá cao khiến cho các vị tướng khác không có đất dụng võ thì mới bị Nerf. Thế nhưng nếu các nhà phát hành Nerf tướng này nhưng vẫn buff cho các vị tướng khác thì bạn cũng không cần phải quá lo lắng.

nerf là gì

Một trong những kỹ năng chơi trong game Lol đó là hãy lựa chọn những kỹ năng thật tốt, chuẩn để chơi và phối hợp ăn ý với đồng đội. Đa phần chỉ có những ai chơi chuyên nghiệp mới lựa chọn tướng để chiến đấu còn với những người chơi nghiệp dư thì họ chỉ chơi theo sở thích. Do đó nếu không may bạn bị Nerf thì bạn chỉ cần thay đổi chiến thuật chơi, lựa chọn vị tướng mới thích hợp với trận đấu là được.

Hi vọng đọc bài viết xong bạn đã hiểu được nerf là gì rồi. Chúc các bạn vui vẻ!

Tag: thánh nerf là gì, neff là gì, súng nerf là gì, buff là gì, nerf meaning

0 nhận xét:

Đăng nhận xét