Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

“Địch Nhân Kiệt: Tứ Đại Thiên Vương” cảnh nóng thân mật cùng Võ Tắc Thiên

"Địch Nhân Kiệt: Tứ Đại Thiên Vương" đã cho ra hàng loạt ảnh hậu kì mới về vị nữ hoàng truyền kì Võ Tắc Thiên và Địch Nhân Kiệt. Trong phần 3 này, các bạn sẽ được thấy một Võ Tắc Thiên với nhiều mặt tính cách mới lạ hơn và cách vị nữ hoàng này quyến rũ Địch Nhân Kiệt ra sao?

Trong phần trước, Địch nhân Kiệt và Võ Tắc Thiên luôn là quần thần đối nghịch lẫn nhau, có thể ghét bỏ nhau như thù địch . Nhưng trong traile và hình ảnh review phim Địch Nhân Kiệt Tứ Đại Thiên Vương phần hai , tuyến nhân vật thay đổi theo tính cách khác.

https://www.youtube.com/watch?v=6RQRZUsTPLg

Võ Tăc Thiên có cảnh thân mật, từ giọng nói đôi mắt và thần thái đều đang "dụ dỗ" Địch nhân Kiệt. Đây là sự đổi mới mà đạo diễn Từ Khắc mong muốn mang đến cho khán giả những điều  thú vị hơn về mặt khác của Võ Tăc Thiên.

Võ Tắc Thiên "dụ dỗ" Địch Nhân Kiệt?, Từ Khắc: "Đây chỉ là mở màn" . "Nếu kẻ thù của Võ Tắc Thiên là Địch Nhân Kiệt, vậy cảm giác mà hắn mang đến cho bà là sự thu hút hay ghét bỏ? Là thưởng thức hay sợ hãi? Có lẽ đều có".

Đúng vậy, một mối quan hệ với địch nhân không chỉ là sự ghét bỏ mà còn thưởng thức hắn, thưởng thức suy nghĩ và hành vi của hắn. Đó là một sự tò mò khi kẻ mạnh gặp được kẻ mạnh, ra tay mới sảng khoái.

review-phim-dịch-nhan-kiet-tu-dai-thien-vuong

Những hình ảnh lả lướt của Võ tăc Thiên trước mặt Địch Nhân kiệt liên tục được đưa ra làm khán giả càng tò hơn về nội dung bộ phim lần này. Đạo diễn Từ Khắc đã thành công khơi dậy trí tưởng tượng và sự thu hút của nội dung mới này đến khán giả.

Những tình tiết chưa hề xuất hiện trước đây, Từ khắc sẽ cho vào phần hai này. khán giả bung fnoor nhát với hình ảnh khi Võ Tắc Thiên sờ mặt Địch Nhân kiệt nhưng Địch Nhân Kiệt cũng không hề né tránh. Nội tâm người này đang nghĩ điều gì? Đứng trước mỹ nhân tâm tình của " Thần Thám " sẽ thế nào?

review-phim-dịch-nhan-kiet-tu-dai-thien-vuong

review-phim-dịch-nhan-kiet-tu-dai-thien-vuong

Hình ảnh review Địch Nhân Kiệt Tứ Đại Thiên Vương

Một số nhà làm phim đã nói đến cảnh quay trong loạt ảnh, Từ Khắc cho biết lúc triển khai nội dung mới này, ông rất trằn trọc ko biết nên để Võ Tắc Thiên tiêu dùng tình trạng gì để "dụ dỗ" Địch tuấn kiệt. Để đạt được hiệu quả phải chăng nhất cho cảnh quay, ông thậm chí đích thân "ra trận", thị phạm “động tác” cho Lưu Gia Linh.

Đối diện có ống kính, Lưu Gia Linh "rất gian khổ", cho hay "Không mang sở trường diễn những cảnh như vậy", mà người "được dụ dỗ" Triệu Hựu Đình cũng tỏ ra ngại ngùng.  "Vốn nghĩ cảnh này sẽ rất ngượng, nhưng nhìn thấy cô đấy diễn khó nhọc như vậy, cũng chẳng còn gì đáng phải ngại nữa".

Trong phần 3 - Địch Nhân Kiệt: Tứ Đại Thiên Vương, Xuất hiện điểm mới ở tuyến nhân vật phụ. T Khắc đã chọn một bộ mặt diễn viên nữ mới cáng đáng vai phụ vượt trội - tương đương sở hữu nhân vật của Angela Baby ở phần trước: "Ảnh hậu Kim Mã 2016" Mã Tư Thuần. Mã Tư Thuần đảm đương vẫn chưa được tiết lộ khái quát.  Nữ diễn viên xuất hiện chớp nhoáng trong trailer của Địch Nhân Kiệt: Tứ Đại Thiên Vương.

review-phim-dịch-nhan-kiet-tu-dai-thien-vuong

Từ khi ra mắt trailer, đạo diễn Từ Khắc nhận được nhiều lời khen về bộ phim từ giới truyền thông và cộng đồng mạng Trung QUốc. Bộ phim hứa hẹn là buổi tiệc thị giác thịnh soạn cho khán giả vào ngày 17/08/2018 tại các rạp chiếu phim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét