Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Lắng đọng tâm hồn với những stt buồn về mưa

Cơn mưa chiều nay sao mà vô tình đến thế?
Ướt áo em, ướt cả con đường về
Ướt mi em che giọt sầu rơi khẽ
Cho chuyện tình buồn …
Cho mảnh vỡ con tim!

Những stt buồn về mưa luôn mang theo mình những ý nghĩa khiến cho con người ta xao xuyến mỗi khi nhớ về mưa. Tạo hóa cho loài người 2 mùa nắng và mưa. Trong 2 mùa thì mùa mưa là mùa khiến cho con người ta có nhiều cảm xúc nhất, bởi nắng oi ả rồi cũng sẽ qua đi chỉ có những cơn mưa bất chợt mới khiến lòng ta đau đáu những nỗi nhớ. Mưa luôn là thời điểm khiến cho con người ta cảm thấy buồn đến nao lòng, những nỗi buồn khó mà có thể diễn tả được.

Ngày nay, có khá nhiều các bạn trẻ thường đăng những stt buồn về mưa như đó chính là nỗi lòng của các bạn, để các bạn có thể vơi đi được một nỗi buồn nào đó. Nếu bạn đang buồn mà không biết là thế nào để được thoải mái hơn thì hãy khám phá những stt buồn về mưa dưới đây, chọn cho mình những stt buồn theo tâm trạng của mình, biết đâu đó sẽ có ai đó hiểu được và sẻ chia cùng bạn thì sao?

Những stt buồn về mưa trong tình yêu

Những stt buồn về mưa trong tình yêu

Đi qua những ngày mưa thì mới thêm yêu những ngày nắng. Hay đủ nắng hoa sẽ nở, đủ yêu thương thì hạnh phúc sẽ đong đầy. Những stt buồn về mưa tượng trưng cho những nỗi buồn bạn đang phải trải qua sẽ khiến bạn thêm yêu hơn những ngày nắng tượng trưng cho những ngày hạnh phúc trong tình yêu:

  1. ღ Không phải cứ tạnh mưa thì sẽ có cầu vồng……
    ღ Cũng như là…..
    ღ Không phải cứ có 1 người hết lòng yêu thì sẽ có
    1 người đáp lại…… ღ Và….
    ღ Không phải cứ có 1 người mòn mỏi chờ đợi…….
    ღ thì sẽ có 1 người trở về
  2. Dù rằng trời mưa hay nắng
    dù rằng lòng anh có nhớ
    dù cho em khóc thầm bao đêm
    chỉ đợi 1 ngày bóng hình anh
    trở về cùng đêm mưa...
  3. Mưa rồi anh à
    Mưa to lắm
    Lòng em cũng thế
    Nào hay
    Anh cũng có mưa bão trong lòng
    nhưng đâu dành cho em!!!
  4. Em à! Sài Gòn lại mưa rồi. Mưa làm anh nhớ những ký ức tươi đẹp của tụi mình. Mưa ngày đó anh lúc nào cũng có em kề bên. Hạnh phúc, ấm áp lắm...
    Ngày đó anh cực thích mưa… Chẳng biết vì sao nửa có lẽ vì hơi ấm của em, vì giọng cười giòn tan của em hoà vào tiếng mưa hay tỷ tỷ những thứ khác về em...làm anh thích thú. Mưa ngày đó - ngày tụi mình còn trẻ… Thật tuyệt em nhỉ?!
    Hôm nay Sài gòn lại mưa em à. Mưa vẫn cứ là mưa thôi, nhưng tụi mình thì giờ đã khác rồi. Em hạnh phúc bên gia đình nhỏ, anh thì chông chênh giữa đôi ngã cuộc đời... Hít một hơi dài nhìn về xa xăm... Anh ước mình còn trẻ!
  5. 5....When the rain starts falling
    You are here with me
    Through the night you are all I see
    But as I come closer
    You would disappear
    So I know that you were never really here...
  6. Nhẹ nhàng dấu mưa còn vương trên mí mắt
    một làn tóc như mây bay vắt trên bờ vai
    một lần xót thương cho em
    mà sao không quay trở lại
    một lần người cất bước ra đi
  7. 7....Mưa vẫn thế khi mãi bên nhau
    Mưa vẫn hát trên tóc em dịu dàng
    Mưa khóc lạnh lùng khi buồn và nhớ thương em rất nhiều
    Mưa có biết đợi chờ nhớ mong
    Mưa có thấy vòng tay đón em mỗi lần
    Mưa có trên làn môi em rung có nhau trong chiều mưa
    Mình tay trong tay...
  8. Mưa ngừng rơi chắc gì trời đã tạnh...
    Chia tay rồi chắc gì đã hết yêu...!
  9. Em mỉm cười tươi như nắng
    nhưng lòng e thì...
    ...............mưa không ngớt a à???..............
    chắc sẽ không bao giờ e mỉm cười được như thế nữa đâu
  10. Hôm nay trời nắng
    mà thấy lòng mình vẫn có mưa rơi...
  11. Sài Gòn những ngày đầu mưa, Sài Gòn những ngày dở dở ương như con gái mới lần đầu yêu. Thất thường đấy, vu vơ đấy nhưng vẫn dễ thương 1 cách kì lạ...
  12. Cô gái tháng 11 à? Em hãy để mình được khóc như những cơn mưa, được giận như những cơn bão, vậy được không? Để tôi được chia sẻ với em từng giọt buồn dai dẳng, được cùng em gắng gồng đi qua bao đớn đau. Mọi nỗi buồn sẽ ở lại phía sau. Chắc chắn sẽ như thế.
    Dù mưa nặng hạt thế nào, dù bão đáng sợ ra sao, tôi sẽ luôn giữ cho ngọn nến mừng sinh nhật em được thắp lên rực rỡ, không gì có thể thổi tắt chúng. Tôi sẽ giữ chúng tới khi em ước xong cho mình một điều ước hạnh phúc vẹn tròn.
  13. Hôm nay là 1 ngày mưa, 1 ngày mưa thất thường ờ Sài Gòn chật chội nóng nực như muốn thiêu sống những gì trên mình nó. Mưa ừ thì mát đấy, ừ thì ngắm mưa thú vị đấy, nhưng có cảm giác như những giọt mưa cứ những giọt nước mắt hờn dỗi, nhớ nhung của con người. Sẽ cứ mưa như thế nhé, mưa ngay rồi tạnh ngay để ai đó không còn 1 mình trú mưa quá lâu hoặc ướt đẫm bờ vai khi vội vã. Một ngày mưa!
  14. Có lẽ con người ta chỉ tin tưởng vào tình yêu và hết lòng với 1 người duy nhất. Khi người đó rời xa thì niềm tin vào tình yêu cũng bị tan đi hết ….. Và rồi trở nên lo sợ khi phải đối mặt với tình yêu mới. Không còn niềm tin như trước nữa…
  15. Anh à mấy ngày gần đây mình đi chơi tuần nào cũng mắc mưa hết, cơn mưa đó có nghĩa gì sao giờ này em thấy mình cô đơn vậy nè giờ trong cơn mưa sắp tới em sẽ không còn có anh nữa, không được nhớ anh nữa. Em xếp những yêu thương đó vào góc nhỏ trái tim nhé. Lý do e không còn có anh nữa đó cũng là do chọn nên em phải nhận. Tạm biệt anh.
  16. Hôm nay lại mưa, đang đi đường ào một cái ướt như chuột… nhưng điều đầu tiên anh nghĩ tới…bên ấy có mưa không em, em đi đường có ướt không … nhớ quàng khăn vào cổ cho đỡ lạnh nhé không lại bệnh đó……thành thói quen mất rồi không bỏ được em ạ.
  17. Mưa lại rơi…và e lại nhớ a…chỉ là e chưa thể quên được ánh mắt ấy…nụ cười ấy…cảm giác ngọt ngào ấy khi pên anh…chỉ là em vẫn nhớ giây phút đi bên anh thui mà…và chỉ là em quên mình đã thành người xa lạ mất rồi.
  18. Mưa chỉ là những giọt nước tạo ra từ tự nhiên qua nhiều yếu tố. Chứ không phải là nước mắt. Người ta thường nói mưa buồn bởi vì trái tim họ đang buồn thôi.
  19. Đêm nay mưa, tôi chợt nhớ tới cô bé mà cách đây vài tháng hễ cứ đêm mưa là lại hát cho tôi nghe. Dường như khung cảnh mưa đêm đã gắn liền với tiếng hát của em và giờ tôi lại muốn được nghe em hát!

Những stt buồn về mưa trong cuộc sống

Những stt buồn về mưa trong cuộc sống

Thiên nhiên không thể thiếu đi được mùa nắng hay mùa mưa, cũng như cuộc sống không thể thiếu đi nỗi buồn hay niềm vui. Buồn khi mưa rơi thì hãy cùng hòa cùng những stt buồn về mưa để lòng mình bớt trĩu nặng hơn.

  1. Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa.
  2. Bầu trời những ngày cuối tháng, trong vắt và cao vời vợi, gió hững hờ và mây xa xôi, cũng giống như ký ức của những cô gái. Ngoảnh mặt, đã thấy tuổi xuân ở một nơi quá xa, ngoảnh mặt, đã không còn những gương mặt vui tươi tràn đầy nhựa sống ngày ấy, ngoảnh mặt, đã thấy nét thơ ngây thuở nào giờ chỉ còn là những vết hằn mông lung sâu hoắm trong đáy mắt.
    Người ta nói, biết một người từng trải hay không từng trải, chỉ cần nhìn vào đôi mắt người đó. Đôi mắt chính là nơi chứa đựng tất cả những ký ức vui buồn, những tâm sự chất chồng. Thế gian, hết thảy có thể vứt bỏ, hết thảy có thể thay đổi, duy chỉ đôi mắt của một người là thứ chân thật nhất có thể lưu giữ lại. Đời thay đổi, người thay đổi, nhưng ánh mắt vĩnh viễn không thể là tờ giấy trắng!
  3. Làm bạn là cô chẳng cần lo lắng mỗi khi hẹn anh đưa đón ngày mưa
    Anh không lo lỡ trút cà phê vương vào chiếc váy cô mang
    Làm bạn, là họ còn bao năm tháng đi bên đời nhau cho dẫu về đâu
    Đi bên nhau qua những ngày thu êm đềm vừa về chưa lâu
    Buồn vui chẳng ai dấu ai, sẻ chia những câu chuyện dài
    Điều quan trọng là: ôi kế hoạch làm bạn cho anh cùng cô giữ mãi những nụ cười quý giá hiếm hoi trên đời
  4. Mưa... mưa... mưa... Ngồi ở góc cafe quen, nghe nhạc không lời, đọc cuốn sách hay thật hay ... thế giới tự nhiên nhỏ lại...
  5. Mong lại có 1 cơn mưa "tưới mát tâm hồn" như ngày hôm qua!!!
  6. Thế là mùa mưa lại về. Cũng như trong tôi đang ùa về biết bao nhiêu là kỷ niệm ……cũng cái tháng 4 này của 4 năm về trước tôi còn ngây thơ rong choi cùng bạn bè mỗi khi tan sơ mà giờ tôi đã trở thành người mẹ…….tôi phải rời xa cái thành phố bon chen đó để trở về vùng quê yên bình……thật sự tôi nhớ nhớ …………nhớ những người đồng nghiệp nhớ con đường ngập nuớc mỗi khi có cơn mưa lơn đi qua nhưng giờ đã xa rồi nhớ lắm thành phố thân thương.
  7. Ta thật lạ khi những ngày mưa ta lại mong những ngày nắng. Khi nắng đến thì ta lại trách nắng quá gắt, là do ta hay là do nắng như vậy? Mưa mang nỗi buồn nhưng khiến ta mạnh mẽ hơn, nắng mang niềm vui nhưng lại làm ta yếu lòng. Tôi chọn mưa để có thể bước tiếp…còn người? Người chọn mưa hay nắng?
  8. Mưa!
    Nó thích mưa lắm! Trời mưa nó có thể nhìn thấy những hạt mưa rơi xuống đất hay trên nóc nhà và cùng với đó những âm tí tách nghe vui tai cảm giác như là mưa đang hát hay nói đúng hơn là đang khóc cùng nó mỗi lúc nó buồn…
    Nó cũng thích đi với mưa nữa, lúc đó nó như được trúc hết bao nhiêu mệt mỏi vì cuộc sống này hơn hẳng là mọi người xung quanh sẽ không thấy nó KHÓC…
  9. Mưa! Mưa mang tâm trạng nỗi lòng của dòng người, đem trút xuống từng giọt mưa trĩu nặng… mưa hoà chung vào nước mắt là lúc con ngườj ta có thể thành thật với chính lòng mình …, sẽ không còn phải lo vì những giọt nước mắt lăn vội vàng trên má!
  10. Mưa rất đẹp, từng giọt mưa long lanh như thủy tinh, nhưng nó lại là một chất lỏng không màu. Nó không làm cho người ta chảy máu khi chạm vào, mưa rơi vì nỗi buồn của con người. Mưa khóc khi có người buồn, mưa đồng cảm với điều đó. Em cũng giống như mưa, mạnh mẽ, cứng rắn có chút lạnh lùng nhưng trong lòng mềm yếu mỏng manh dễ vỡ.
  11. Nếu như có người hỏi bạn, bạn thích mưa hay nắng bạn trả lời sao? Còn mình chẳng thích mưa cũng chẳng thích nắng, vì mưa là của quá khứ, nắng là của tương lai, quá khứ thì đã qua tương lai thì chưa đến nên mình chọn cầu vồng vì cầu vồng đứng ở giữa mưa và nắng nó có mưa có nắng mới có cầu vồng.
  12. Đừng lén khóc dưới mưa
    Hãy tỉnh táo nhận ra nơi mình vừa vấp ngã. Hãy đối diện với nó vào một ngày nắng đẹp. Khi bạn đứng khóc dưới mưa, bạn chỉ có thể che mắt thiên hạ nhưng không thể gjấu chính mình và dưới cơn mưa lạnh lẽo ấy, lòng bạn sẽ càng buồn tủi thêm mà thôi…
  13. Mưa! … Là những giọt nước mắt của nỗi buồn hay cũng là những giọt nước mắt của niềm vui????
    Mưa! …. cứ đến rồi đi cũng như tình yêu đến rồi lại đi…
    Mưa! đã rơi thì k thể giữ lại còn tình yêu thì phải trông chờ vào bạn
    Trời có lúc Mưa lúc nắng. Người có lúc vui lúc buồn Nắng có thể nhiều hơn Mưa nhưng đừng để nỗi buồn lấn át niềm vui!

Những stt buồn về mưa trong sự cô đơn đến nhói lòng

Những stt buồn về mưa trong sự cô đơn đến nhói lòng

Những cơn mưa trong đêm khi bạn phải tự mình đối mặt với những nỗi buồn của chính mình không ai bên cạnh thì bạn mới thấu được sự cô đơn cùng mưa. Những sst buồn về mưa phía dưới sẽ giúp bạn nói lên được sự cô đơn của chính tâm hồn mình:

  1. Mưa xuống nắng lên, gió thổi mây sẽ tan, rồi trăng cũng sẽ tròn đầy.
  2. Yêu thương, mong manh như giọt nước mưa đọng trên lan can nhà mình. Có thể rớt bất cứ lúc nào. Hết mưa trời lại nắng, nước mưa sẽ lại khô. Nếu có mưa lớn hơn thì giọt nước ấy cũng sẽ rơi xuống, thay thế bằng giọt khác. Yêu thương là thế, đến và đi nhanh như giọt nước…
  3. Nhớ mưa của Sài Gòn, nhớ hàng quán lề đường, nhớ tiếng ồn ào xe cộ, nhớ tiếng ầm ù của máy bay…. Nhớ lắm nhớ những năm tháng đại học.
  4. Con người ta rốt cục là thấy mưa buồn hay thấy mình buồn trong mưa?
  5. Mưa đến chậm rãi nhẹ buông từng giọt chứa những nỗi niềm vấn vương. Bật list nhạc du dương, nhìn mưa rơi khẽ khàng bên khung cửa, thấy chới với trong sâu thẳm tâm hồn
  6. Chạy thật nhanh vào cơn mưa ấy, để em quên được cảm giác này. Chỉ giọt mưa hiểu em ra sao, chỉ mưa biết lòng đau thế nào.
  7. Chỗ em mưa rồi à? Nơi anh ở vẫn chưa. Em quên anh rồi à? Còn anh thì vẫn chưa…
  8. Nếu hướng dương là người yêu thầm lặng của mặt trời thì tú cầu là tri kỉ của những cơn mưa.
  9. Trời mưa rồi…thích lấy xe chạy lòng vòng thành phố, ghé vào quán cafe nào có thể nhìn ra đường rồi ngồi tận hưởng giây phút này… Tiếc là bài báo cáo sắp phải nộp, không còn thời gian để ngồi thẩn thơ được nữa… Hẹn một dịp khác, khi cơn mưa đổ xuống…!!!
  10. Tự dưng em thèm một cơn mưa thật to, bởi thành phố lớn như vậy em có thể đứng giữa nó khóc hết nỗi buồn, mà không sợ gặp phải người, không sợ người ta bảo mình yếu đuối…Chúng ta kì lạ nhỉ yếu đuối trước những sợi nước mỏng manh….
  11. Hôm nay trên đường về nhà tui bắt gặp có 2 cái cây bị đổ gãy do mưa gió. Ừm, trông nó chẳng khác gì tui cả.
  12. Lúc nhỏ tắm mưa là điều thật tuyệt vời, cứ mong chờ đến những cơn mưa nặng hạt mà nhảy nhót. Lớn lên mới biết đi dưới mưa thật cô đơn, mưa rơi trên mi mà không phân biệt đâu được là nước mắt đâu là mưa.
  13. Những cơn mưa nhẹ làm ta mất cảnh giác mà đội mưa đi, chẳng mấy chóc mà ướt sũng không hay. Những nỗi niềm âm ĩ câm lặng bao ngày tháng cũng giết chết dần mối quan hệ tưởng như mãi mãi.
  14. Và điều đặc biệt làm tôi nhớ nhất là mùi hương vương trên người cô ấy, cả hơi ấm nhẹ nhàng làm tôi say nồng. Nếu duyên sâu dày, tôi ước mình có thể bên cô ấy cả đời. Ngày vội vã, kiểu yêu đương như cuộc rong chơi của bọn con nít chẳng làm chúng tôi trưởng thành nỗi. Tôi bỏ lại tất cả, bỏ lại những phút giây thật vui vẻ khi bên cạnh nhau. Bỏ lại thời gian đẹp đẽ ướt át với cơn mưa rào tháng 5, thời tiết thật xấu nhưng tình yêu ấy thật đẹp.
  15. Sài gòn đêm nay lại mưa, những cơn mưa không nặng không nhẹ và nó được gọi là những cơn mưa rào tô vị cho những ngày nhàm chán của thành phố này. Những cơn mưa ấy giúp anh nhận ra bản thân mình cũng chỉ là một cơn mưa rào tô vị cho những người khác khỏi sự nhàm chán.
  16. Cậu có thích những ngày như thế không? Ý tớ là những cơn mưa bất chợt, một ngày bão đầy gió và nỗi lòng mình nó cứ hoai hoải thế nào đó, không biết dùng từ nào để tả nữa…
  17. Mưa rơi thấm ướt ân tình xưa, xóa hết những ước mơ ngày dấu yêu. Xóa đi tiếng yêu ngày nào, những câu hứa bao lời thề lứa đôi. Giọt lã lơi ướt vai áo…
  18. Vẫn biết là chuyện chúng mình sẽ chẳng đi về đâu. Nhưng em vẫn muốn phó mặc cho thời gian trôi qua hết thảy. Dù đến một lúc nào đó không thể vãn hồi, thanh xuân của em không bao giờ hối tiếc.
  19. Nhiều lúc em không biết rằng bản thân mình cần điều gì nhất – yêu điên dại một ai đó hay chỉ là sự tĩnh lặng trong thế giới vội vã này.
  20. Tôi khó chịu nhất là khi nhìn thấy cậu ấy khóc. Ngay từ đầu không biết là vì cái gì, về sau mới hiểu được. Cậu ấy vừa khóc, thế giới của tôi cũng bắt đầu đổ mưa.

Trên đây là tổng hợp những stt buồn về mưa. Mỗi một dòng stt buồn về mưa đều mang theo những cảm xúc, những tâm trạng, những hoài niệm trong quá khứ cả về tình yêu và cuộc sống. Chúng mình sẽ tiếp tục cập nhật những stt hay hơn nữa nếu yếu thích thì hãy theo dõi chúng mình để cập nhật thêm. Theo dõi chúng mình qua chuyên mục Status bạn nhé!

Bạn xem thêm các bài viết khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét