Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

Review phim Trận Bóng Đá Kinh Hoàng: 90 phút cân não giữa đồng bọn của Arkady và Mike Knox

Đầu tháng 9 chúng ta chào đón một siêu phẩm hành động đến từ Nga : Trận Bóng Đá Kinh Hoàng. Lấy bối cảnh sân vận động Boleyn Ground nơi diễn ra trận bán kết tranh cúp Châu Âu giữa hai đội tuyển West Ham United và Dynamo FCC. Tại đây diễn ra 90 phút cân não không chỉ giữa hai đội bóng mà còn là cuộc chiến cân não giữa đồng bọn của Arkady và Mike Knox.

Review phim Trận Bóng Đá Kinh Hoàng

Thông tin chi tiết và nội dung phim

  • Đạo diễn: Scott Mann
  • Diễn viên:Dave Bautista, Pierce Brosnan, Ray Stevenson
  • Thể loại: Hành Động
  • Lịch chiếu phim: 07/09
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh với phụ đề tiếng Việt

https://www.youtube.com/watch?v=QtMjPcQ_Mfc

Trailer review phim Trận Bóng Đá Kinh Hoàng

Arkady ( Ray Stevenson) cho rằng gã anh trai Dimitri ( Pierce Brosnan) đã phản bội lại tổ chức và đồng bọn của mình. Arkady đã thề phải bắt lại anh trai đền tội. Tín nhiệm và niềm tin mù quáng vào tổ chức của Arkady quá lớn, hắn dường như biến thành ác ma, anh trai của hắn sẽ không tha khi phản bội.

Sau nhiều lần tìm kiếm không được tung tích Dimitri, Arkady đã rất tức giận. Khi hắn nhận được thông tin Dimitri đang lẩn trốn trong sân vận động Boleyn Ground nơi diễn ra trận bán kết tranh cúp Châu Âu giữa hai đội tuyển West Ham United và Dynamo FCC, Arkady và đồng bọn lên kế hoạch giết người.

Review phim Trận Bóng Kinh Hoàng

Review phim Trận Bóng Đá Kinh Hoàng

Hắn cùng đồng bọn đột nhập vào sân vận động, lúc trận bóng bắt đầu diễn ra. Đồng bọn của Arkady đã nổ súng giết hết người bảo vệ an ninh của sân bóng sau cabin. Chúng đóng tất cả cánh cửa vào sân vận động, phong tỏa toàn bộ sân vận động khiến nội bất xuất, ngoại bất nhập để truy tìm kẻ thù. Arkady ra quyết định : nếu không tìm thấy Dimitri, hắn sẽ cho nổ tung cả sân vận động đang chứa 35.000 cổ động viên. Một mối nguy hiểm lớn đe dọa đến 35.000 mạng sống mà còn toàn thể người dân nước Nga. Cảnh sát không đủ thời gian để can thiệp, vậy mạng sống 35.000 con người sẽ ra sao?

Trong đám đông có mặt tại đó, Mike Knox ( Dave Bautista) và đứa cháu của mình Danni ( Lara Peake) đã vô tình có mặt tại trận cầu. Mike Knox là một chiến binh thực thụ, cựu thành viên của FBI. Mike Knox sẽ phải đối mặt với băng nhóm nguy hiểm của Arkady, kẻ giết người không ghê tay và cũng là tên cầm đầu cuộc cách mạng tại bang Sukovia ở nước Nga. Liệu rằng Mike Knox có thể tìm ra  Dimitri trước Arkady và ngăn chặn được âm mưu của hắn? Sự sống của 35.000 con người đã phụ thuộc hẳn vào anh.

Đạo diễn và diễn viên của bộ phim

Trận Bóng Kinh Hoàng có tựa đề gốc là Final Score, do đạo diễn tài năng Scott Mann đảm nhận vai trò chỉ đạo nội dung. Scott Mann năm nay đã 41 tuổi và ông là ông hoàng phim của Hollywood. Bộ phim Trận Bóng Kinh Hoàng được đánh giá rất cao cả về nội dung, chất lượng quay và diễn xuất. Đây dự án phim hứa hẹn thành công rực rỡ và bước tiến mới cho vị đạo diện gạo cội này.

Review phim Trận Bóng Kinh Hoàng

Review phim Trận Bóng Đá Kinh Hoàng

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng: Pierce Brosnan, và Dave Bautista.

  • Pierce Brosnan là diễn viên gạo cội trong phim hành động. Anh thành công trên con đường sự nghiệp với những tác phẩm bất hủ như: Mắt vàng, Ngày mai không bao giờ tàn, Thế giới này không đủ và Hẹn chết 1 ngày khác. Đặc biệt hơn cả là Điệp viên 007, bộ phim đã đưa tên tuổi anh vào huyền thoại. Không chỉ đóng phim, anh còn tham gia sản xuất phim và sở hữu một công ty có tên Irish Dream Time.
  • Dave Bautista được gọi với tên thân mật khác: kẻ khổng lồ chuyên thủ vai phản diện. Anh được biết đến là một vận động viên đô vật giành nhiều những giải thưởng danh giá và một diễn viên thành công với những bộ phim hành động đầy mạo hiểm đóng vai ác. Trong sự nghiệp của mình Dave Bautista đóng hơn 20 bộ phim nổi tiếng.

Với hai diễn viên gạo cội về diễn xuất này hứa hẹn mang đến cho chúng ta pha hành động kinh hoàng và đẹp mắt đến nghẹn thở.

Trận Bóng Kinh Hoàng sẽ ra mắt khán giả Việt vào ngày 07/09/2018. Bộ phim này hiện đang có lịch chiếu tại 4 rạp lớn tại đường link sau:

Chúc bạn sẽ có buổi xem phim vui vẻ vào ngày 07/09 tới đây nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét