Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

FOC là gì? FOC là viết tắt của từ gì?

FOC là một trong những thuật ngữ được sử dụng phổ biến trong ngành khách sạn, giao dịch buôn bán, kinh doanh thương mại. Tuy nhiên, nhiều người không hiểu FOC là gì, FOC là viết tắt của từ gì. Bài viết hôm nay, hãy cùng chuyên mục Wiki đi khám phá chủ đề này nhé.

FOC là gì? FOC là viết tắt của từ gì?

FOC là viết tắt của cụm từ tiếng Anh “Free of charge”, ý nói đến những sản phẩm, dịch vụ, đồ vật không mất một khoản phí nào khi sử dụng hoặc mua.

FOC có ý nghĩa là gì?

Tùy từng hoàn cảnh cụ thể, FOC sẽ có ý nghĩa khác nhau.

Trong ngành khách sạn, FOC có nghĩa là những dịch vụ miễn phí, khi khách hàng đến lưu trú thì hoàn toàn có thể sử dụng những dịch vụ này thoải mái mà không mất bất cứ khoản phí nào.

[caption id="attachment_12024" align="aligncenter" width="640"]FOC là gì? FOC là viết tắt của từ gì? FOC là gì? FOC là viết tắt của từ gì?[/caption]

Trong thương mại, FOC có nghĩa là hàng tặng không bán, mà bên bán gửi tặng cho khách hàng khi mua sản phẩm với số lượng lớn.

Có thể nói, FOC là những dịch vụ tiện ích nhằm thu hút khách hàng mà trong các ngành kinh doanh thường áp dụng.

Bài viết trên đây, chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu ý nghĩa FOC trong du lịch là gì và ý nghĩa FOC trong ngành kinh doanh thương mại. Hy vọng, với những thông tin trên đây bạn đã hiểu ra FOC là gì.

Đừng quên ghé thăm website cuasotinhoc.net thường xuyên để cập nhật những tin tức tổng hợp mới nhất mỗi ngày bạn nhé!

Chúc bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét