Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2018

Review Đế Chế Bất Diệt 2018 – Siêu phẩm chiến tranh Nga

Tháng 8 này, người hâm mộ điện ảnh Nga sẽ được thưởng thức một siêu phẩm chiến tranh đậm chất lịch sử mang tên Đế Chế Bất Diệt (Furious). Sau bộ phim kinh dị Hoa Của Quỷ (Gogol: Viy) từng gây bão phòng vé, Đế Chế Bất Diệt hứa hẹn sẽ là bộ phim tiếp theo giúp nên điện ảnh Nga đến với đông đảo công chúng hơn nữa. Cùng theo dõi bài viết Review Đế Chế Bất Diệt 2018 để biết thêm chi tiết về bộ phim này nhé.

Review Đế Chế Bất Diệt 2018

Ngày khởi chiếu: 17/08/2018
Thể loại: Hành động, viễn tưởng, lịch sử.
Đạo diễn: Dzhanik Fayziev
Diễn viên: Ilya Malakov, Alexander Tsoi,...

Xem trailer phim Đế Chế Bất Diệt 2018

https://www.youtube.com/watch?v=gRxArKC908g

Nội dung phim:

Được xây dựng dựa trên bộ sách Truyền Thuyết Về Sự Hủy Diệt Ryazan. Đạo diễn Dzhanik Fayziev đưa khán giả vào cuộc du hành thời gian đầy bi tráng, trở về thế kỷ 13 Trung Cổ. Giữa thời đại mà đế chế Mông Cổ xâm chiếm châu Âu với giấc mộng làm bá chủ thế giới của Thành Cát Tư Hãn. Nước Nga thời bấy giờ bị phân nhỏ thành các quân khu.

Dưới sức mạnh của đội quân Mông Cổ được dẫn dắt bởi tướng Bạt Đô. Các quân khu ấy dần dần thất thủ, hầu hết các thái tử Nga đều tự động xin hàng và dâng vùng đất của mình cho kẻ thù để có thể hạn chế tối đa thương vong. Tuy nhiên, quân Mông Cỗ vẫn hung hãn cướp bóc, đốt phá làng mạc ruộng vườn, chúng nhuộm nước Nga trong biển máu.

[caption id="attachment_11640" align="aligncenter" width="640"]Review đế chế bất diệt 2018 Review đế chế bất diệt 2018[/caption]

Ryazan Evpaty Kolovrat - một kiếm sĩ đã dẫn đầu hàng trăm chiến binh dũng cảm để đứng lên chiến đấu với quân xâm lược. Dù như trứng chọi đá, nhưng lòng dũng cảm của Kolovart cũng khiến cho chính Bạt Đô phải dè chừng. Đế Chế Bất Diệt chính là sự hình thành của một huyền thoại. Bộ phim như một bản tuyên ngôn anh hùng của chiến binh Ryazan. Tên của Ryazan sẽ mãi còn trong ký ức của dân tộc Nga nói riêng cũng như trong lịch sử thế giới.

Diễn viên và diễn xuất:

Diễn viên chính thủ vai anh hùng Evpaty Kolovrat là Ilya Malakov. Để đảm nhận được vai diễn này, Ilya Malakov đã không ngừng luyện tập trong suốt 1 tháng trước thời gian ghi hình. Và ngay cả trong quá trình phim đang sản xuất, Ilya Malakov cũng kiên trì với những lịch tập đầy khắc nghiệt. Chính nhờ sự khổ luyện ấy mà Ilya Malakov đã có thể hoàn thành xuất sắc vai diễn Kolovrat.

[caption id="attachment_11641" align="aligncenter" width="640"]Review Đế Chế Bất Diệt: nhân vật Kolovrat Review Đế Chế Bất Diệt: nhân vật Kolovrat[/caption]

Nhân vật Kolovrat hiện lên không chỉ là một người anh hùng với sức mạnh thể chất, cơ bắp cuộn cuộn cùng những màn chiến đấu mạnh mẽ. Mà hơn thế, đây còn là một chàng trai với trái tim nhân từ rộng lớn, ánh mắt chân thành và tình yêu đất nước. Hình tượng của Kolovrat khiến tất cả chúng ta đều có thể dễ dàng đồng cảm.

Trong bộ phim Đế Chế Bất Diệt này, khán giả cũng sẽ được biết thêm về nhân vật Bạt Đô (Alexander Tsoi). Đây không chỉ là một tên sát nhân máu lạnh, mà còn là một người hiểu lý lẽ, trọng danh dự. Bạt Đô cũng dành nhiều sự kính trọng cho Kolovrat . Sự tôn trọng giữa hiệp sĩ này đối với một hiệp sĩ khác được thể hiện rất thành công qua mối liên hệ giữa 2 nhân vật này.

[caption id="attachment_11642" align="aligncenter" width="640"]Review Đế Chế Bất Diệt: nhân vật Bạt Đô Review Đế Chế Bất Diệt: nhân vật Bạt Đô[/caption]

Hình ảnh, âm thanh, kỹ xảo:

Đế Chế Bất Diệt là bộ phim có sự đầu tư lớn trong cả mặt hình ảnh, âm thanh và kỹ xảo. Không chỉ vậy mà phần trang phục của phim cũng rất được chăm chút. Hơn 300 bộ trang phục đã được thiết kế, sử dụng nguyên liệu chính là vải, lông, da cùng với những vật cổ như phụ kiện, trang sức từ Ấn Độ, Trung Quốc, Nga, Mông Cổ...

Khán giả khi thưởng thức bộ phim Đế Chế Bất Diệt sẽ được chiêm ngưỡng những bộ trang phục được lấy cảm hứng từ các nhân vật trong Kito giáo. Kết hợp với các yếu tố kiến trúc cổ của Nga, trang phục truyền thống của Mông Cổ, Trung Quốc và nghệ thuật khảm Đông La Mã.

Bộ phim được ghi hình tại phim trường Moscow với studio phông xanh lớn nhất châu Âu sở hữu diện tích tới 4000 mét vuông. Chính vì vậy, mọi khung cảnh trong bộ phim đều vô cùng đã mắt.

Nhạc phim được sáng tác bởi nhà soạn nhạc nổi tiếng Serj Tankian. Để tạo ra những đoạn nhạc hào hùng cho bộ phim. Serj Tankian đã phải cộng tác cùng các nhạc công dân ca dân gian, nhờ các nghệ sĩ cùng song ca với người Mông cổ. Không chỉ vậy còn có sự kết hợp của dàn nhạc giao hưởng và dàn hợp xướng. Nhờ sự đầu tư kỹ lưỡng như vậy, khán giả sẽ được thưởng thức sự hòa quyện tuyệt vời của âm thanh điện tử với giọng hát ngọt ngào của Nga.

Lịch chiếu phim Đế Chế Bất Diệt 2018

Bộ phim Đế Chế Bất Diệt được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 17/08/2018 ở nhiều cụm rạp lớn trên cả nước. Để xem chi tiết lịch chiếu phim Đế Chế Bất Diệt bạn có thể xem tại những đường link sau:

[caption id="attachment_11643" align="aligncenter" width="640"]Lịch chiếu phim Đế Chế Bất Diệt Lịch chiếu phim Đế Chế Bất Diệt[/caption]

Sau khi đọc bài viết Review Đế Chế Bất Diệt 2018 - Siêu phẩm chiến tranh Nga. Các bạn hãy nhanh tay đặt những tấm vé để cùng thưởng thức bộ phim này nhé. Đế Chế Bất Diệt hứa hẹn sẽ là một cơn bão phòng vé trong tháng 8 và tháng 9 này đó. Xem phim xong thì hãy nhớ để lại comments ở bên dưới để cùng Review Đế Chế Bất Diệt theo cảm nhận riêng của bạn nhé.

Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Bạn đang xem bài viết theo từ khóa:

review phim đế chế bất diệt,
review đế chế bất diệt 2018,
đánh giá phim đế chế bất diệt 2018,
phim đế chế bất diệt 2018,
lịch chiếu phim đế chế bất diệt,
lịch chiếu đế chế bất diệt,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét