Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

Subscribe là gì – Định nghĩa chuẩn của Subscribe trên Youtube, Facebook

Facebook và Youtube là hai mạng xã hội rất phổ biến hiện nay. Nếu là người thường xuyên sử dụng 2 mạng xã hội này, chắc hẳn không ít lần bạn bắt gặp từ Subscribe. Vậy Subscribe là gì, Subscribe được sử dụng như thế nào trên Youtube và Facebook. Hãy cùng Wiki khám phá Subscribe là gì trong bài viết dưới đây nhé.

[caption id="attachment_11782" align="aligncenter" width="600"]subscribe là gì Subscribe là gì[/caption]

Subscribe là gì?

Subscribe là một từ tiếng Anh mang nhiều ý nghĩa như theo dõi, ký tên, quyên góp, đặt mua,viết tên ở dưới... Tùy theo từng ngữ cảnh mà Subscribe lại mang ý nghĩa khác nhau. Xem ví dụ dưới đây:

  • To subscribe your name to petition ( Ký tên của bạn dưới tờ yêu cầu )
  • Jim subscribed 100 dollars to the class's fund (Jim đã quyên góp 100 đô la vào quỹ của lớp )
  • To subscribe to a Time magazine ( đặt mua tạp chí Time dài hạn )

Nút Subscribe trên Youtube, Facebook là gì?

Khi được sử dụng trên mạng xã hội như Facebook, Youtube thì Subscribe được hiểu là một tính năng mang ý nghĩa đăng ký, theo dõi. Khi bạn nhấn Subscribe một cá nhân hay tổ chức nào đó trên mạng xã hội. Thì có nghĩa là bạn đang muốn theo dõi tất cả các nội dung, thông tin liên quan đến họ.

Nếu nhấn Subscribe trên một kênh Youtube bạn sẽ nhận được mọi thông tin liên quan đến kênh đó như video mới tải lên, video livestream... Bằng thông báo qua email hoặc thông báo trên điện thoại thông minh (khi bạn có sử dụng app Youtube).

[caption id="attachment_11772" align="aligncenter" width="640"]Nút Subscribe trên Youtube Nút Subscribe trên Youtube[/caption]

Còn nếu bạn nhấn Subscribe một fanpage hay một cá nhân trên Facebook. Thì tính năng Subscribe sẽ giúp mọi thông tin như dòng trạng thái, hình ảnh, video hay những sự kiện mà cá nhân, fanpage đó chia sẻ ở chế độ công khai được cập nhật trên thanh thông báo và newfeeds của bạn. Tất nhiên bạn sẽ không thể thấy được toàn bộ các hoạt động của họ, vì bạn đâu chỉ Subscribe mỗi một đối tượng phải không nào. Còn rất nhiều thông tin về bạn bè và các vấn đề mà bạn quan tâm khác cũng được cập nhật trên newfeeds của bạn nữa.

[caption id="attachment_11773" align="aligncenter" width="640"]Nút Subscribe trên fanpage Facebook Nút Subscribe trên fanpage Facebook[/caption]

Ý nghĩa của nút Subscribe là gì?

Như đã nói ở trên, nút Subscribe là tính năng cho phép bạn có thể đăng ký, theo dõi những đối tượng như cá nhân, tổ chức mà bạn yêu thích. Chính vì vậy mà lượng Subscribe cũng chính là con số thể hiện lượng người quan tâm đến bạn. Càng nhiều Subscribe càng chứng tỏ bạn là người có mức độ ảnh hưởng lớn tới cộng đồng.

[caption id="attachment_11774" align="aligncenter" width="640"]Hướng dẫn tăng cân nhờ tập gym, cô bạn này thu về được lượng Subscribe khủng trên Facebook Hướng dẫn tăng cân nhờ tập gym, cô bạn này thu về được lượng Subscribe khủng trên Facebook[/caption]

Bên cạnh đó thì lượng Subscribe cũng là một "giấy chứng nhận" thầm lặng về những chia sẻ, đóng góp của bạn tới xã hội. Khi bạn chia sẻ những nội dung thú vị, thực sự có ích và mang lại giá trị cho người khác. Thì người ta mới ấn Subscribe cho bạn phải không nào.

Lợi ích của nút Subscribe là gì?

Khi bạn có một lượng Subscribe lớn, nghĩa là bạn đã khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Thì bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích từ lượng Subscribe này. Dễ thấy nhất đó chính là bạn có thể kiếm tiền dựa trên danh tiếng và mức độ uy tín. Việc bán hàng online hay quảng cáo cho các thương hiệu sản phẩm, các nhãn hàng giúp mang lại nguồn thu không nhỏ cho các hotface (người nổi tiếng trên mạng xã hội Facebook).

Còn với Youtube thì việc có nhiều Subscribe, đồng nghĩa với có nhiều người chờ đón video của bạn. Youtube trả tiền cho lượng xem đó. Vì vậy hãy cứ cố gắng tạo ra những nội dung thật tốt để tăng thêm lượng Subscribe và tiền sẽ chảy về túi của bạn. Ngoài ra còn có rất nhiều cách kiếm lợi ích khác nhờ vào việc Subscribe, bạn hãy tự tìm hiểu thêm nhé.

Cách tăng Subscribe nhanh và hiệu quả

Nếu việc chờ đợi lượng Subscribe tăng tự nhiên quá lâu, thì bạn có thể tham khảo thêm các cách tăng Subscribe nhanh và hiệu quả dưới đây nhé:

  • Mua Subscribe từ các đơn vị bán Subs uy tín
  • Trao đổi Subscribe với website AddMeFast
  • Mua bán, trao đổi Subscribe, lượng view, like…tại Seoclerk
  • Giao dịch Subscribe qua QQTube
  • Kéo Subscribe bằng link có sẵn trên web, mạng xã hội khác.
  • Sử dụng Vps máy chủ ảo để kéo Subscribe...

Hi vọng với bài viết Subscribe là gì - Định nghĩa chuẩn của Subscribe trên Youtube, Facebook. Bạn đã hiểu được Subscribe là gì, những ý nghĩa, lợi ích mà Subscribe mang lại và những cách giúp tăng Subscribe nhanh chóng. Hãy thường xuyên ghé thăm chuyên mục Wiki của Cuasotinhoc.net để cập nhật thêm nhiều định nghĩa "nóng" khác nhé.

Bạn đang xem bài viết theo từ khóa:

subscribe là gì, subscribe trên youtube để làm gì, subscribe để làm gì.
nút subscribe trên youtube để làm gì, nút subscribe là gì, subscribe facebook là gì.
subscribe amazon là gì, subscribe tiếng anh là gì, subscribe trên youtube là gì, cách subscribe trên youtube.
subscribe youtube, subscribe dịch, subscribe youtube được gì, subscribe email là gì.
like và subscribe, tạo nút subscribe trên youtube.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét