Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

” Song Lang” gây sốt cộng đồng Việt với loạt đan mỹ của kép hát Issac

Song Lang bộ phim gây chấn động cộng đồng mạng với màn mỹ nam tình từ của cặp đôi Issac và Liên Bỉnh Phát. Cảnh quay trailer vừa hé lộ khiến khán giả tò mò không thôi, nhiều câu hỏi đạt ra, tập trung chủ yếu ở : ánh mắt, cử chỉ , tình tứ của 2 nam diễn viên.

Đoạn trailer vừa tung ra ông bố hai nhân vật chính : Linh phụng do Issac thủ vai, Dũng thiên  lôi do Liên Bỉnh Phát thủ vai gây tò mò cho khán giả. Lần đầu tiên, nhân vật chính lại là hai nam nhân, khiến khán giả đoán già đoán non về mối quan hệ hai mỹ nam này.

Qủa thực đoạn trailer dài hơn 1 phút này thỏa mãn phần nào lòng hiếu kì của khán giả. Tuyến  hai nhân vật chính tạo hình mới lạ mang phong cách xưa rất đẹp.

https://www.youtube.com/watch?v=WP7VgDpaipw

Trailer review phim Song Lang

Trong phân cảnh trailer, Linh phụng và Dũng thiên lôi trao nhau ánh mắt "tình tứ" thân thiết hơn mức tình bạn. Nhiều lần va chạm nhau vừa vô tình vừa hữu ý làm khán giả càng tò mò về bộ phim.

Chưa dùng lại ở đó, trailer hé lộ thêm câu nói ẩn ý của người thầy giáo khuyên lơn chàng kép chánh: “Yêu đi con,  yêu  mất mát rồi mày không diễn nó cũng ra à!” cho đến nghi vấn không lời đáp của Linh Phụng: “Anh có tin vào chuyện du hành vượt thời không?”. Điều này càng khiến người xem tò mò đa dạng hơn về nội dung thực sự mà bộ phim muốn truyền tải đến người xem.

review-phim-song-lang

Khi tám màn công chiếu được mở ra sẽ  hé lộ những câu chuyện, những tám đời, những bí mật dần dần hé lộ. được biểu hiện trung thực bằng các thước phim đầy hoài niệm khiến cho Song Lang và gánh hát Thiên Lý được quan tâm rộng rãi hơn lúc mới bắt đầu dự án.

Song Lang mang đến cho khán giả không chỉ thước phim đơn thuần về cải lương, về một gánh hát Thiên Lý. Song Lang phản ánh chân thực cuộc sống của những kép chánh sau ánh đèn sân khấu bằng thủ pháp lột tả sâu sắc nhất.

review-phim-song-lang

Review phim Song Lang

Ngụ ý cái tên Song lang rất hay. Trong dàn nhạc cải lương, song lang chính là nhạc cụ cầm canh tiết tấu rất quan trọng, không những mang âm sắc tốt truyền tải tâm tình đến người nghe mà còn là linh hồn của người nghệ sĩ trên sân khấu. Song Lang còn mang ý nghĩa đặc biết là hai chàng trai. Chính điểm này, gây tò mò cho khán giả, câu hỏi đặt ra cho nội dung phim, cho hai chàng trai vai chính.

review-phim-song-lang

Review phim Song Lang

Trong trailer mới tung ra, diễn xuất hai diễn viên được khán giả đánh giá rất tốt, đặc biệt là Issac. Anh có một gương mặt đẹp góc cảnh rất phù hợp với tạo hình của nhân vật. Nếu như trong các bộ phim trước, Issac diễn xuất còn chưa có gì nổi bật thi trong Song Lang, anh không làm cho khán giả thất vọng.

Phim Song lang là tác phẩm mới của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân và đạo diễn Việt Kiều Leon Quang Lê thực hiện. Ngô Thanh vân gần đây cho ra mắt rất nhiều bộ phim theo khuynh hướng nâng cao tinh thần dân tộc, tìm lại cội nguồn văn hóa xưa. Tác phẩm Song lang hứa hẹn một tác phẩm kinh điển với một nội dung khá mới trong làng điện ảnh Việt.

Phim Song Lang được công chiếu vào ngày 17/08/2018, bạn có thể xem thêm về các phim công chiếu cùng ngày tại đây: lịch chiếu phim tháng 8

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét