Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Tử vi tháng 9 của Thiên Yết – Thần Nông – Bọ Cạp – Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Tử vi tháng 8 của Thiên Yết đã khép lại với tình hình tài chính bị khủng hoảng. Bước sang tháng 9, Thiên Yết có thay đổi gì mới không. Bài viết hôm nay, hãy cùng cuasotinhoc.net đi tìm hiểu xem tử vi tháng 9 của Thiên Yết có gì thay đổi không nhé.

Khái quát tử vi tháng 9 của Thiên Yết – Thần Nông – Bọ Cạp – Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Tháng 9 của Thiên Yết nếu muốn khởi đầu với những thuận lợi thì lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là hãy quan tâm đến những người xung quanh, đặc biệt là gia đình cho đến bạn bè.

Trong những ngày đầu của tháng, Thiên Yết có nhiều năng lượng để quán xuyến một lúc nhiều công việc, và dễ dàng kết bạn với nhiều người khác giới. Đừng ngần ngại mở lòng, để những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn nhiều hơn.

[caption id="attachment_11461" align="aligncenter" width="640"]Tử vi tháng 9 của Thiên Yết – Thần Nông – Bọ Cạp – Hổ Cáp (23/10 – 21/11) Tử vi tháng 9 của Thiên Yết – Thần Nông – Bọ Cạp – Hổ Cáp (23/10 – 21/11)[/caption]

Khoảng gần giữa tháng, Thiên Yết có những biến chuyển trong công việc, nhưng tốc độ phát triển mọi việc không nhanh như kỳ vọng.

Đến giữa tháng, những lo lắng miện phuồn trong công việc hay cuộc sống đều tan biến đi, bởi mọi việc giờ đây đã đi vào trật tự, như những gì bạn mong đợi.

Những ngày cuối tháng, Thiên Yết đừng cố tỏ ra kiêu ngạo. Hãy luôn lắng nghe ý kiến của mọi người. Nếu có bất kỳ bất đồng nào xảy ra, cần phải luôn giữ bình tĩnh và cư xử thông minh, nhẹ nhàng, để mọi chuyện có thể diễn ra trong êm đẹp.

Cuối tháng, khi Thiên Yết đã mệt mỏi, hãy tham gia các hoạt động thể dục thể thao để lấy lại tinh thần, rất hiệu nghiệm lắm đấy.

Tình yêu tháng 9 của Thiên Yết

Với tính cách yêu thích sự lãng mạn và ngọt ngào, sẽ khiến tình yêu của Thiên Yết trong tháng 9 ngày càng hạnh phúc hơn. Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, tháng 9 này Thiên Yết sẽ có chuyến đi xa với “người ấy”. Có thể chỉ trong khoảng thời gian ngắn, tuy nhiên sẽ giúp cả hai hiểu nhau hơn, và hâm nóng thêm tình cảm.

Đối với những Thiên Yết còn đang lẻ bóng, hãy chọn cho mình một nơi thích hợp để thư giãn cùng bạn bè. Hãy trân trọng khoảng thời gian này, những mối quan hệ hiện tại nếu như cảm thấy tình yêu chưa phải là lúc thích hợp.

Sức khỏe tháng 9 của cung Thiên Yết

Tháng 8 trôi qua bình yên với sức khỏe khá khả quan, tháng 9 này Thiên Yết cũng có một sức khỏe tốt ở mức độ vừa đủ. Tuy nhiên, không nên chủ quan vì Thiên Yết có thể sẽ bị đau ốm bất cứ lúc nào, khi không giữ cho mình thói quen ăn uống, sinh hoạt lành mạnh.

[caption id="attachment_11460" align="aligncenter" width="640"]Tử vi tháng 9 của Thiên Yết – Thần Nông – Bọ Cạp – Hổ Cáp (23/10 – 21/11) Tử vi tháng 9 của Thiên Yết – Thần Nông – Bọ Cạp – Hổ Cáp (23/10 – 21/11)[/caption]

Sự nghiệp tháng 9 của cung Thiên Yết

Sự nghiệp trong tháng 9 của cung Thiên Yết có vẻ ổn định hơn. Hãy cố gắng làm việc thật chăm chỉ, cũng như chịu khó giao tiếp với bạn bè, đồng nghiệp để mối quan hệ được thân thiết hơn. Chắc chắn, Thiên Yết sẽ được nhiều người tin tưởng và có cơ hội tăng tiến cao hơn.

Thiên Yết không phải là người thích nịnh bợ. Chính vì thế, đối với cấp trên, Thiên Yết không được để ý lắm. Nhưng không vì thế mà Thiên Yết để bụng, hãy cứ thể hiện năng lực của mình, rồi mọi chuyện sẽ đi đúng quy trình thôi mà.

Tình hình tài chính tháng 9 của Thiên Yết

Có vẻ như khoảng thời gian giữa năm tình hình tài chính của Thiên Yết không mấy tốt đẹp. Ở tháng 8, tài chính của Thiên Yết gặp vấn đề. Thì đến tháng 9 này, tiền bạc của Thiên Yết cũng không mấy khả quan. Tốt hơn hết, Thiên Yết hãy cân đối lại số tiền của mình, tránh tình trạng thâm hụt trong tháng tới.

Trên đây, chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu tử vi tháng 9 của cung Thiên Yết. Có vẻ như, tháng 9 này Thiên Yết trôi qua rất êm đềm. Tuy nhiên, Thiên Yết hãy luôn cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nhé.

Chia sẻ nếu bạn thấy thông tin bổ ích, còn chưa đúng đừng ngần ngại để lại ý kiến bên dưới bạn nhé.

Đừng quên theo dõi chuyên mục Bói toán - Tử vi tại cuasotinhoc.net để cập nhật những bài viết mới mỗi ngày nha bạn.

Chúc bạn có một ngày làm việc hiệu quả!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét