Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2018

Review phim Cổ tích nơi đại dương 2018: The Little Mermaid phiên bản người thật

The Little Mermaid (Cổ tích đại dương) không phải là phiên bản live-action của Disney hay bản phim mới của Universal mà Chloë Grace Moretz đã bỏ. Bộ phim là một phiên bản khác với nội dung cũng đã được cải biên kha khá. Cùng cuasotinhoc xem review phim Cổ tích nơi đại dương là câu chuyện như thế nào nhé

Review phim Cổ tích nơi đại dương 2018

Đạo diễn: Blake Harris, Chris Bouchard
Kịch bản: Blake Harris, Hans Christian Andersen
Diễn viên: Gina Gershon, Poppy Drayton, William Moseley, Jared Sandler, Loreto Peralta
Thể loại: Lãng mạn, Phiêu lưu, Ảo tưởng

https://www.youtube.com/watch?v=e4LfNLtVQqE

Phim Cổ tích đại dương được chắp bút bởi Blake Harris, Chris Bouchard đồng đạo diễn và được sản xuất bởi Armando Gutierrez và Robert Molloy.

Phim Cổ tích nơi đại dương 2018: cốt truyện mới mẻ

Được lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích của Andersen, Cổ tích nơi đại dương mang cốt truyện hoàn toàn mới mẻ.

Câu chuyện bắt đầu với một bà già kể cho hai đứa cháu của mình câu chuyện về Nàng tiên cá. Khi còn nhỏ, họ không tin vào câu chuyện đó, cho đến khi bà ngoại của họ kể cho họ nghe một câu chuyện của riêng mình.

[caption id="attachment_11639" align="aligncenter" width="640"]phim Cổ tích nơi đại dương 2018 Review phim Cổ tích nơi đại dương[/caption]

Nhiều năm trước, một phóng viên trẻ tên là Cam Harrison (William Moseley) cùng với em gái của anh Elle (Loreto Peralta) đi đến rạp xiếc và gặp một nàng tiên cá xinh đẹp Elizabeth ( Poppy Drayton) bị mắc kẹt trong một bể thủy tinh. Họ ngạc nhiên hơn khi nàng tiên cá xuất hiện trước họ như một người phụ nữ trẻ với đôi chân hoàn toàn bình thường.

Họ sớm tìm hiểu ra lời tiên tri về một cô bé sinh ra trên mặt đất, may mắn có trái tim của một nàng tiên cá.

Dần dần Cam Harrison và Elizabeth có tình cảm với nhau nhưng họ tiếp tục vướng vào một âm mưu nham hiểm của một pháp sư muốn giữ linh hồn của nàng tiên cá và biến nó thành quyền lực.

Xem phim Cổ tích nơi đại dương 2018: sự trở lại của Poppy Drayton

Poppy Drayton đảm nhận vai chính trong Cổ tích nơi đại dương, từng xuất hiện trong những bộ phim truyền hình Anh đình đám như “Downton Abbey” và “The Shannara Chronicles”. Đây là phim điện ảnh thứ 4 mà Drayton tham gia sau Emily (2012), Down Dog (2014), Unhallowed Ground (2015) và Writers Retreat (2015).

Review phim Cổ tích nơi đại dương

Để nhập vai người cá, Drayton đã phải thực hiện nhiều cảnh quay ở dưới nước. Cô chia sẻ việc phải bơi và lặn cùng kĩ năng diễn xuất dưới nước là một trong những trải nghiệm thú vị khi tham gia bộ phim

Ngoài Poppy Drayton và William Moseley, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Jared Sandler, Gina Gershon, Shirley MacLaine, William Forsythe... Phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 17.08 sắp tới.

Hi vọng với bài viết review phim Cổ tích nơi đại dương sẽ giúp Quý bạn nắm bắt được một số thông tin về bộ phim trước khi đón xem tại rạp. Thường xuyên cập nhật lịch chiếu phim để chọn thưởng thức những bộ phim mới nhất sắp ra mắt nhé!

Từ khóa liên quan: Cổ tích nơi đại dương 2018, xem phim Cổ tích nơi đại dương 2018, phim Cổ tích nơi đại dương, phim Cổ tích nơi đại dương full hd, xem phim Cổ tích nơi đại dương 2018

0 nhận xét:

Đăng nhận xét