Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2018

Siscon là gì? Siscon có nghĩa là gì trong anime?

Nhiều bạn thắc mắc không rõ siscon là gì? Siscon có nghĩa là gì trong anime? Bài viết hôm nay hãy cùng cuasotinhoc.net đi tìm hiểu xem siscon nghĩa là gì trong anime manga nhé.

Siscon là gì?

Siscon là viết tắt của từ Sister-complex, một thuật ngữ được dùng trong phim hoạt hình của Nhật Bản. Thuật ngữ này được dùng để ám chỉ tình cảm giữa anh chị em ruột (anh trai với em gái hay chị gái với em trai) trên cả mức quan hệ ruột thịt, và điều này khiến mọi người đánh giá là “loạn luân”.

[caption id="attachment_11680" align="aligncenter" width="640"]Siscon là gì? Siscon là gì?[/caption]

Siscon có nghĩa là gì trong anime?

Siscon trong anime là gì? Siscon trong anime chỉ mang tính chất hư cấu, nhằm mục đích lôi cuốn người xem vào bộ phim anime. Trong anime manga tác giả sẽ hư cấu một vài tình tiết để lay động trái tim người xem. Tuy nhiên, tình cảm anh chị em ruột dành cho nhau quá mạnh mẽ, tưởng chừng vượt qua cả ranh giới giữa tình anh/ chị em ruột thịt mà ngoài đời thực mọi người khó có thể chấp nhận được.

[caption id="attachment_11681" align="aligncenter" width="640"]Siscon có nghĩa là gì trong anime? Siscon có nghĩa là gì trong anime?[/caption]

Chính vì mối quan hệ này khiến cho nhiều bộ phim anime manga đôi khi bị phê phán, lên án. Mặc dù đó chỉ là mối quan hệ yêu thương giữa anh, chị em trong gia đình. Thật ra, vẫn có nhiều manga lấy đề tài này, song nhìn chung vẫn nhận nhiều ý kiến trái chiều: thương xót, khó chịu,…

Trên đây, chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu ý nghĩa của siscon anime là gì. Đừng quên ghé thăm cuasotinhoc.net mỗi ngày để cập nhật nhiều thông tin bổ ích bạn nhé!

Chúc bạn có một ngày làm việc thật vui vẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét